Ricky Martin từ lâu đã là tên tuổi lớn trong ngành giải trí với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Kể từ khi Ricky Martin được vinh danh là một trong 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, Mariano lại càng quyết tâm thay đổi ngoại hình để trở thành “bản sao” của thần tượng. 

Mariano đã thử mọi cách để biến mình trở thành “Ricky Martin” như tiêm cả dầu nhớt vào lông mày, cùng hàng chục ca phẫu thuật khác. Hậu quả để lại là những di chứng nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tâm lý.

Fran Mariano bị biến dạng khuôn mặt vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để giống với ca sĩ Ricky Martin. Ảnh: Oddity Central 

“Tôi hiện không còn cảm nhận được một nửa khuôn mặt của mình, tôi không có cảm giác ở mũi và ở cằm. Khi tôi uống ly rượu champagne, tôi phải dùng khăn ăn để thấm vì rượu tràn ra khỏi miệng”, trang Oddity Central dẫn lời anh Mariano chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây. 

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật của Mariano để giống thần tượng. Ảnh: The Scottish Sun

Tham gia chương trình thực tế của Argentina mang tên “Cuestion de Peso”, Mariano nói đã dành cả cuộc đời để tìm cách biến mình thành bản sao của Ricky Martin. Anh thừa nhận bản thân đã quá lạm dụng dao kéo, và nhiều ca thẩm mỹ thất bại khiến khuôn mặt bị biến dạng. Gần đây, anh buộc phải rút dầu nhớt ra khỏi khuôn mặt vì những đau đớn và biến chứng. 

Mariano quyết định kể lại câu chuyện của đời mình với hy vọng ngăn nhiều người khác rơi vào tình cảnh tương tự.