Trong đó có người có hàng trăm tình nhân, cũng có người chi hàng chục tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giúp việc mồi chài được dễ dàng hơn, nhưng cũng có những người chết vì bệnh thích ghi nhật ký chuyện ái ân...

nu dam quan chi 18 ty de tham my moi chai sep, ghi nhat ky chuyen len giuong hinh anh 1
 

Nữ dâm quan Lưu Quang Minh.

Cựu giám đốc Sở Thuế thành phố An Sơn, tỉnh đông bắc Liêu Ninh, Trung Quốc không tiếc tiền làm phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thu hút cấp trên. Tổng cộng, bà này đã chi 5 triệu tệ (khoảng 17,5 tỷ VND).

Lưu Quang Minh, nguyên Cục trưởng Thuế thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh được coi là nữ dâm quan chịu chi bậc nhất khi bà này bỏ ra hơn 5 triệu tệ để làm phẫu thuật thẩm mỹ tút tát nhan sắc để tiến thân bằng “vốn tự có”.

Điểm đến của bà Lưu là những thẩm mỹ viện nổi tiếng bậc nhất ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Australia.

Chỉ trong thời gian ngắn, Lưu từ một nhân viên thu thuế bình thường, đã trở thành giám đốc sở thuế. Chỉ trong 5 năm, từ một phó trưởng chi nhánh thuế cấp cơ sở, bà ta đã vươn lên chức Cục trưởng Cục Thuế thành phố An Sơn.

Theo Baidu, có lần bà đã chi 500.000 tệ (khoảng 1,75 tỷ VND) sang Hong Kong để làm lại mông. Dư luận Trung Quốc trào phúng gọi Lưu là "cái mông đẹp nhất" để ám chỉ quan bà thăng tiến bằng "vốn tự có".

Tuy đã hạ cánh an toàn, nghỉ hưu năm 2006, nhưng tiếng xấu về bà giám đốc vẫn bị lưu truyền và giễu cợt là “cặp mông đẹp đắt giá nhất An Sơn”.

Một trường hợp quan bà dâm đãng khác là Phan Ngọc Mai. Chỉ là Bí thư Ủy ban công tác đường phố Mại Bân Kiều, Trợ lý Khu trưởng Thê Hà, Nam Kinh, nhưng Phan Ngọc Mai tham ô tới gần 8 triệu Nhân dân tệ và 530 ngàn USD. Mai có tuyệt chiêu mê hoặc đàn ông có quyền thế, nhưng cũng có thú vui chết người là ghi chép lại tất tật chuyện ân ái với mấy trăm người đàn ông.

Chính quyển nhật ký tình ái này đã hại Mai. Bằng tài dụ dỗ quan chức lên giường của Mai mà đường phố nhỏ Mại Bân Kiều có được tổng thu tài chính tới 500 triệu Nhân dân tệ/năm, một phần không nhỏ số này đã chạy vào két sắt của Mai. Năm 2009, ở tuổi 46, Phan Ngọc Mai đã bị tòa án tuyên phạt tử hình (hoãn thi hành 2 năm).

Theo danviet.vn