Chùm nho được treo lủng lẳng trước ngực phụ nữ, các nam đồng nghiệp đua nhau ăn ngấu nghiến càng nhanh càng tốt là hoạt động team building của một công ty phần mềm đang khiến cộng đồng dậy sóng.

XEM CLIP:

Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng team building (xây dựng đội nhóm thông qua các trò chơi vận động để giúp mọi người giao tiếp, hiểu nhau hơn và hòa mình vào tập thể) như một công cụ hữu hiệu để xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp thiếu tinh tế khi sử dụng các trò chơi nhạy cảm khiến cả người chơi và người xem đỏ mặt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Đoạn clip mới đây ghi lại hoạt động team building của một doanh nghiệp khiến người xem choáng váng bởi độ nhạy cảm của trò chơi. Theo đó, các cặp tham gia thi xem ai ăn nho nhanh hơn. Điều đáng ngại là chùm nho được treo lủng lẳng trước ngực người nữ, còn người nam không được dùng tay, chỉ được dùng miệng ăn nho càng nhanh càng tốt.

Clip này được đăng tải lên mạng xã hội với lời chú thích rằng “hoạt động nhằm tăng cường tình gắn kết đồng nghiệp”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Daily Mail, đoạn clip này được ghi ở Trung Quốc và tung lên mạng xã hội Weibo vào ngày 13 tháng 9. Và đây không phải lần đầu tiên các hoạt động team building nhạy cảm khiến người xem cảm giác như bị xúc phạm. Trước đó, vào tháng 8, một đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên nữ dùng miệng để truyền bút sang miệng của ông chủ cũng khiến dân mạng bức xúc.

Tuy nhiên, theo khung cảnh trong clip và ngôn ngữ các nhân vật sử dụng là tiếng Việt, khả năng rất lớn đoạn clip trên được quay ở Việt Nam chứ không phải ghi ở Trung Quốc như Daily Mail đưa tin.

VietNamNet sẽ xác minh và tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Kim Minh (Theo Daily Mail)