Doanh nhân Nott Witsarut và minh tinh Thái Lan Chompoo Araya.

Tờ The Thaiger đưa tin trong chương trình talkshow 3 Zaap phát trên đài CH3, tỷ phú Nott Witsarut tuyên bố khai trương nhà máy sản xuất dây điện mới. Tại chương trình, tỷ phú cũng cho biết để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho vợ là minh tinh Chompoo Araya, bao gồm nhà máy vừa khai trương. Tờ Tnews cho biết thêm Nott Witsarut là một tỷ phú với khối tài sản khổng lồ, hàng loạt siêu xe, hợp đồng nhà đất…

Theo tỷ phú, anh đã lập di chúc và để trong két sắt. Chompoo Araya tỏ ra bất ngờ trước chia sẻ của chồng. Cô đùa: “Anh thề là không còn bản di chúc nào khác chứ. Liệu nó có giống kịch bản các bộ phim truyền hình, chẳng hạn luật sư bước vào và đột ngột thông báo ông Nott còn bản di chúc khác”.

Trả lời vợ, Nott Witsarut cho biết: “Không, bản di chúc ngắn lắm. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi, tất cả thứ thuộc về tôi sẽ được giao cho Chompoo Araya. Không vấn đề gì phải tranh cãi ở đây cả”.

Chompoo Araya anh 1

Vợ chồng ngôi sao Thái Lan vướng tin đồn.

Tnews cho biết thêm những ngày qua vợ chồng Chompoo vướng sóng gió. Sự việc bắt nguồn từ bài viết ẩn danh trên mạng xã hội. Bài viết cho biết vợ chồng một doanh nhân và siêu sao đang rạn nứt. Lý do là người chồng có bồ nhí. Thời điểm đó, Nott Witsarut bị gọi tên vì cộng đồng mạng phát hiện anh thường thả tim ảnh một nữ diễn viên trẻ.

Tuy nhiên, sau đó, nhân viên phòng tập gym do Nott Witsarut thành lập lên tiếng bênh vực ông chủ. Theo cô gái này, doanh nhân là ông chủ dễ thương và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với nhân viên. Sau đó, vợ chồng Chompoo cũng xuất hiện và đi chơi cùng nhau, xóa tin đồn rạn nứt.

Chompoo Araya sinh năm 1981, là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình kiêm biểu tượng thời trang nổi tiếng tại Thái Lan. Cô là diễn viên độc quyền của đài CH3. Có ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,7 m, mang hai dòng máu Anh - Thái Lan, Chompoo đã tham gia hơn 40 phim truyền hình. Nhiều dự án nổi tiếng có sự tham gia của Chompoo có thể kể tới Cuộc chiến với nhân tình, Cát rực lửa, Vườn dâu tây tình yêu hay phim điện ảnh Nàng hô mít ướt, Thế thân bá đạo

Chompoo hẹn hò doanh nhân Nott Visrut năm 2009 và kết hôn 7 năm sau đó. Hiện họ có 3 con chung.

Theo Khaosod, Chompoo Araya được mệnh danh là biểu tượng thời trang. Cô nhiều lần gây chú ý với phong cách thời trang khác biệt, biến hóa đa dạng, đặc biệt mỗi mùa mùa liên hoan phim Cannes. Hiện tại, Chompoo Araya không đóng phim thường xuyên mà tập trung vào công việc kinh doanh cùng chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn là đại diện cho hơn 20 nhãn hàng với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

Tỷ phú Nott Witsarut tên đầy đủ là Nott Visrut Rangsisingpipat. Anh xuất thân gia thế, là người thừa kế tập đoàn thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan. Theo Sanook, doanh nhân hiện nắm giữ cổ phần của hàng chục công ty lớn nhỏ. Trong đó, công ty TNHH Vinay Cable chuyên sản xuất dây điện và các loại cáp khác có mức vốn đăng ký là 300 triệu baht.

Theo Zing