Tập 15 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 16/6, Giang (Lã Thanh Huyền) nói chuyện với mẹ (Vân Dung) về việc Vũ (Chí Nhân) chính là sếp của mình và có ý định kể chuyện này với Việt (Việt Anh). Tuy nhiên mẹ Giang ngăn lại và khuyên con gái đã có chồng rồi thì không nên tơ tưởng tới người cũ. 

Trong khi đó, Vũ tiếp tục khẩu chiến với vợ cũ (Thuỳ Dương). Khi Vũ nói mọi chuyện đã kết thúc và đừng tìm mình nữa, vợ cũ liền bắp thóp: "Anh cưới tôi nhưng không quên được người cũ. Anh bảo tôi ghen tuông vô lối, vậy tôi hỏi anh có người vợ nào nghe chồng gọi tên người yêu cũ mà chịu nổi không?". 

Còn Mai Anh (Quỳnh Trang) không biết dính dáng gì tới Vũ mà bị đánh bầm dập. Giang thấy con riêng của chồng như vậy rất xót xa và tiếp tục khuyên can Mai Anh không nên tơ tưởng đến Vũ. Đúng lúc hai người đang nói chuyện căng thẳng thì Việt về nhà. Thấy con gái bị thương, anh như phát điên và cố gặng hỏi nguyên nhân.

Mai Anh có nói lý do mình bị đánh? Sự việc này liên quan gì đến Vũ? Giang có nói cho chồng biết sếp mình chính là người yêu cũ? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 15 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An