Tập 16 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 17/6, Thanh Lam (Thúy Hằng) biết chuyện con gái bị đánh nên đến nhà thăm Mai Anh (Quỳnh Trang). Gặp Giang (Lã Thanh Huyền) ở cửa, Lam trách cô biết chuyện mà không hành động kịp thời. Lam đề nghị Giang lần sau nếu con gái có chuyện gì thì báo ngay với mình và Việt (Việt Anh) để có cách xử lý kịp thời. 

Trong khi đó, Trâm (Thuỳ Dương) -  vợ cũ của Vũ (Chí Nhân) đến tận công ty làm loạn và xúc phạm Giang. Đúng lúc Trâm định xông vào đánh Giang thì Mai Anh (Quỳnh Trang) xuất hiện và nghe thấy toàn bộ câu chuyện. Cô bé chất vấn mẹ kế: "Có đúng cô là người yêu cũ của chú Vũ hay không?'.

Cuộc nói chuyện căng thẳng giữa Giang và con riêng của chồng được Trâm quay hết lại. Hẹn gặp Thanh Lam bàn việc, Trâm kể bắt tận tay hai cô bồ của Vũ và cho Lam xem clip. Lam sốc khi thấy hai người trong clip không ai khác là Giang và Mai Anh, đã thế lại còn cùng liên quan đến Vũ.

Cả Lam và Mai Anh sẽ làm gì khi biết sự thật liên quan đến Giang và Vũ? Việt có biết chuyện? Trâm sẽ "xử" Giang và Mai Anh thế nào? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 16 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An