Tập 35 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 26/8, Hào (Minh Hoàng) sau khi dùng chiêu khiến Minh (Quỳnh Nga) ghen tuông thì một lần nữa có được cô. Sau khi qua đêm với Hào, Minh lại tỏ ra lạnh lùng như không có chuyện gì xảy ra khiến anh vô cùng khó chịu. "Tôi nói cho cậu biết, tôi với cậu đều là người lớn cả rồi, không ai coi nặng chuyện này đâu", Minh nói rồi toan đứng lên đi. Hào liền quát yêu cầu Minh ngồi xuống. 

Quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân với Việt và muốn tạo điều kiện cho chồng quay lại với Lam (Thúy Hằng) để thực hiện kế hoạch sinh con nhằm lấy tế bào gốc ghép cho Mai Anh (Quỳnh Trang), Giang đưa ra đề nghị ly hôn. Nghe xong Việt (Việt Anh) chỉ cười và nghĩ đó chủ câu đùa của vợ. Nhưng Giang (Lã Thanh Huyền) có vẻ rất nghiêm túc, cô lạnh lùng nói: "Chấm dứt cuộc hôn nhân này đi!". 

Trong khi đó, Trâm (Thùy Dương) đến nhà thăm ông Tiện (Quang Thắng) và vội vã ra về khi Vũ (Chí Nhân) về. Ông Tiện tìm mọi cách giữ con dâu cũ lại nhưng Trâm có vẻ ngại. Đúng lúc đó Vũ mở lời mời Trâm ở lại ăn sáng. Vũ vẫn nhớ thói quen ăn uống của vợ cũ và có cử chỉ thể hiện sự quan tâm với cô.  

Trâm sẽ quay lại với Vũ? Diễn biến tình cảm của cặp Minh và Hào sẽ ra sao? Việt sẽ làm gì để ngăn Giang ly hôn? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 35 lên sóng VTV3 tối 26/8.