Tập 36 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 1/9, ông Tiện (Quang Thắng) đến công ty của con trai gặp nhân viên của Minh (Quỳnh Nga) và hiểu lầm cô chính là bạn gái của Hào (Minh Hoàng) và cũng là chủ nhân của sợi tóc ông nhặt được trong phòng con trai.

Lo chuyện bại lộ, Minh chạy ra ngoài và gặp ngay Hào ở thang máy. Đúng lúc hai người đang tình tứ thì bố Hào và nhân viên của Minh (Hàn Trang) đi tới và chứng kiến tất cả. Minh lập tức cho Hào một cái tát, dựng lên tình huống anh chàng đang sàm sỡ mình để che giấu chuyện hai người đang hẹn hò. 

Trong khi đó, Lam (Thúy Hằng) vẫn nuôi ý định sinh con với Việt (Việt Anh) bằng giải pháp nhờ mang thai hộ nhằm lấy tế bào gốc ghép cho Mai Anh (Quỳnh Trang) cứu cô bé khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Lam khóc lóc nói với Việt sẽ cầu xin Giang (Lã Thanh Huyền) một lần nữa để có sự đồng ý từ người vợ hiện tại của Việt.

Giang quyết định về quê thăm bố mẹ nhưng khi cô chưa về đến nơi thì Việt đã gọi điện hỏi thăm. Mẹ Giang (Vân Dung) rất khó chịu vì con rể lại nhắc đến tên vợ cũ rõ ràng trong điện thoại. Bà nghi ngờ Việt đang ở cùng vợ cũ và đó cũng là lý do Giang về quê. Bố Giang (NSND Công Lý) an ủi vợ, cho rằng Giang nhớ bố mẹ thì về chứ không có chuyện gì còn Mai Anh ốm thì đương nhiên bố mẹ cô bé phải ở bên để chăm sóc. 

Việt và Giang có đồng ý phương án của Lam? Chuyện yêu đương của Hào và Minh có bị bại lộ? Giang quyết định bỏ Việt? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 36 lên sóng VTV3 tối 1/9.