{keywords}
Theo Sina, ca sĩ Tân Long – ông xã và em trai ruột của cố diễn viên là người đồng chủ trì tang lễ. Nam ca sĩ tỏ ra mệt mỏi, tiều tụy, từ chối chia sẻ thông tin với báo giới.
{keywords}
Tân Long suốt những ngày qua túc trực bên linh cữu của vợ. Một số người bạn tiết lộ anh suy sụp tinh thần, thỉnh thoảng bật khóc khiến bạn bè phải bên cạnh dìu đỡ. Trước đó, nghệ sĩ Ngô Tông Hiến – bạn thân của Tân Long đã thay mặt anh phát biểu trước truyền thông.
{keywords}
Hình ảnh bên trong phòng tang lễ của Lưu Chân. Cố diễn viên lúc sinh thời thích sắc hồng tím nên gia quyến đã chọn tông màu này trang trí. Trong đó, điểm nhấn là bức tranh ghi lại khoảnh khắc Lưu Chân đang say mê khiêu vũ.
{keywords}
Theo thông tin từ gia đình, lễ cáo biệt Lưu Chân sẽ được tổ chức ngày 22/4. Hiện cô con gái 4 tuổi vẫn chưa biết tin mẹ qua đời vì gia đình bảo nữ diễn viên đang đi du lịch.
{keywords}
Bạn bè, đồng nghiệp đau xót trước sự ra đi đột ngột của người đẹp bạc mệnh. Do tang lễ diễn ra vào mùa dịch nên phía gia đình chủ trương tổ chức đơn giản, chủ yếu đón tiếp những người bạn thân thiết.
{keywords}
Lễ hóa táng Lưu Chân diễn ra không lâu sau đó. Theo phong tục, em trai và mẹ ruột sẽ nhận lấy trò cốt từ lo thiêu, sau đó cùng đoàn người mang đến đặt tại tòa tháp ở một ngôi chùa. Trong khi đó, Tân Long tiếp tục ở lại linh đường để bái lạy khách viếng.
{keywords}
Một người bạn thân tiết lộ việc Lưu Chân nhập viện và phẫu thuật thất bại khiến tiền viện phí phải chi trả hơn 32.000 USD (hơn 700 triệu đồng). Hiện các đồng nghiệp, bạn bè đang kêu gọi quyên góp để phụ giúp kinh phí gia đình cũng như hỗ trợ cho tương lai cô con gái 4 tuổi sau này.
{keywords}
Diễn viên Lưu Chân trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Đài Bắc tối 22/3, sau 45 ngày nhập viện mổ tim. Sau ca phẫu thuật thất bại, sức khỏe cô chuyển biến xấu, rơi vào trạng thái hôn mê sâu và qua đời.

 

{keywords}
Trong suốt thời gian vợ nguy kịch, ông xã Tân Long luôn túc trực bên giường bệnh, động viên và đàn hát mỗi ngày cho cô nghe. Nam ca sĩ từng khiến mọi người xúc động khi cho biết anh sẵn sàng đổi cả tính mạng của mình để vợ được sống.
{keywords}
Lưu Chân 45 tuổi, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt qua một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh trong những năm 2000. Lưu Chân từng được bầu chọn trong top những mỹ nhân của màn ảnh xứ Đài.

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Đài Loan xuất huyết não, hôn mê sâu

Mỹ nhân Đài Loan xuất huyết não, hôn mê sâu

– Lưu Chân được bác sĩ thông báo bệnh tình không khả quan khi bị xuất huyết não và hôn mê sâu nhiều ngày. Trước đó, cô trải qua ca phẫu thuật tim nhưng không thành công.