Đám cưới vốn là ngày vui trọng đại, được chuẩn bị một cách kĩ càng từ hai bên gia đình. Thế nhưng có những trò đùa khiến người trong cuộc thực sự không biết nên vui hay buồn. 

Mới đây, một đám cưới ở Uy Hải, Sơn Đông (Trung Quốc) khiến quan khách ngỡ ngàng vì bộ dạng của chú rể khi xuất hiện.

Chú rể bị bạn bè chơi khăm lấm lem bùn đất

Ngày cưới, lẽ ra chú rể phải xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, giày da bóng loáng, bảnh bao sánh bước bên cô dâu. Thế nhưng vì trò “chơi khăm” của bạn mà chú rể lại xuất hiện trong bộ dạng hoàn toàn trái ngược: cởi trần, quần trắng bị bẩn hết, đi chân đất vào nhà. Nhóm bạn này hết tung chú rể lại lại lôi anh dưới đất, lột sạch áo, vật lộn chú rể một hồi mới chịu thả ra. 

Cô dâu vội vàng bước vào trong nhà trước 

Lẽ ra cô dâu chú rể sẽ khoác tay nhau bước vào trong nhà nhưng vì chú rể quá bẩn nên cô dâu chỉ có thể vội vàng đi trước.

Nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tại sao cô dâu lại đi một mình và theo sau là người đàn ông lấm lem bùn đất? Đây thực ra là phong tục náo hôn của địa phương. Thế nhưng những hình ảnh này vô tình  khiến không khí đám cưới mất đi không khí vui vẻ, chú rể cũng không muốn xuất hiện trong bộ dạng này vào ngày cưới của mình. 

Sự xuất hiện của chú rể khiến nhiều người ngỡ ngàng

Người dùng mạng để lại nhiều bình luận tiếc nuối: "Dù là phong tục thì cũng nên có chừng mực, đùa cợt khiến chú rể ra nông nỗi này thì đúng là quá đáng".

Như Ý (Theo Sohu)