Đám cưới là sự kiện trọng đại, bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn mọi sự diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên vì một số lý do bất đắc dĩ mà mọi thứ không được như dự tính. Đám cưới của cặp cô dâu chú rể tại An Huy mới đây đã gặp một sự cố bất ngờ.

Vào ngày vui, quan khách đến đông đủ, bàn tiệc sẵn sàng. Tuy nhiên khi lễ cưới sắp diễn ra, chú rể thông báo không về được. Lý do là chú rể ở trong vùng dịch. Khi chuẩn bị về làm lễ cưới thì nhận được thông báo cách ly, không được rời khỏi nơi ở. 

Em gái giúp anh trai làm "chú rể".

Sự việc khiến họ hàng hai bên hết sức hoang mang. Nhiều người đưa ra ý kiến hoãn đãm cưới sang ngày khác. Tuy nhiên khách khứa đã đến đông đủ, tiệc cưới cũng chuẩn bị mời khách vào ăn, việc hoãn đám cưới lúc đó là không thể.

Cuối cùng, sau khi bàn bạc, một người đưa ra ý kiến nhờ em gái chú rể đóng thế vai của anh trai để đón dâu về nhà. Ý kiến này được đông đảo họ hàng tán đồng.

Cô dâu không hề buồn vì màn thế thân này.

Sau đó, cô em gái mặc trang phục vest đen, cài hoa trước ngực đứng sánh đôi với chị dâu và làm nghi thức cưới như bình thường.

Khi "cô dâu chú rể" xuất hiện, quan khách ồ lên vì ngạc nhiên. Nhưng sau khi biết lý do, mọi người đều hết sức thông cảm. Cô dâu dù vắng bóng chồng cũng khá vui vẻ trong ngày cưới bởi cô hiểu mọi sự là do hoàn cảnh. 

Quan khách rất bất ngờ khi "cô dâu chú rể" xuất hiện. 

Nhờ sự giúp sức của em gái, đám cưới diễn ra suôn sẻ.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đám cưới thu hút sự chú ý của người dùng mạng. 

“Thật may đám cưới diễn ra suôn sẻ. Cũng là sự việc ngoài ý muốn. Mong cô dâu chú rể sớm đoàn tụ và sống hạnh phúc mãi mãi”, một người bình luận.

“Cô em gái chắc không ngờ có ngày mình lại được làm chú rể sánh bước bên cô gái xinh đẹp như chị dâu. Dù chỉ là một pha chống cháy nhưng hết sức nhanh trí và ý nghĩa. Không sao cả, chú rể về thì làm lại nhé cô dâu”, người khác viết.

Theo 163