Câu chuyện đi nhầm đám cưới của hai người đàn ông ở huyện Bình Dư, thành phố Trú Mã Điếm (Hà Nam, Trung Quốc) mới đây khiến nhiều người dở khóc dở cười. 

Vào ngày 1/10 vừa qua, hai người đàn ông họ Mạnh và họ Lưu cùng tới dự đám cưới của một người bạn.

Khi vừa đến nơi, anh Mạnh và anh Lưu thấy có hai rạp cưới ở gần nhau, nghĩ rằng đó là cùng một nhà nhưng mượn nơi tổ chức nên vào đại một nơi. Cả hai không quên gửi phong bì mừng trị giá 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng). 

Hai thanh niên phát hiện đi nhầm đám cưới liền xin lại tiền mừng. 

Tuy nhiên, khi đang ngồi uống nước và mở ảnh cưới ra xem, họ tá hỏa phát hiện cô dâu chú rể không phải bạn mình. Lúc này họ mới biết bản thân đã đi nhầm đám cưới.

Nguyên nhân của chuyện này là bởi anh Mạnh mới chỉ đến nhà chú rể chơi một lần vào năm trước. Còn anh Lưu vì tin tưởng người bạn đi cùng nên giao phó toàn bộ. Hơn nữa, anh Lưu cho hay vì thấy anh Mạnh vào trong sân nói chuyện vui vẻ với mọi người nên tự tin họ đã đi đúng nhà. 

Điều đáng nói cả hai không mang nhiều tiền nên không biết lấy đâu ra tiền để mừng đám cưới của bạn. Họ đành phải xin lại tiền đã mừng và xin lỗi gia chủ về sự nhầm lẫn này.

"Thật may đồ ăn chưa mang ra nếu không chúng tôi không biết phải làm thế nào. Chúng tôi rất ái ngại vì phải xin lại tiền mừng, thật may là gia chủ thông cảm", anh Mạnh nói.

Sự việc sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều người. Chú rể cho biết vì đám cưới đông khách, anh bận cả ngày nên không để ý được htiềnai người bạn. Sau khi đoạn video được đăng tải, chú rể mới phát hiện sự việc nhầm lẫn này.

Theo Sohu