Kylian Mbappe được cho chuẩn bị gia nhập Real Madrid với hợp đồng có thời hạn 5 năm, lương cao nhất ở Bernabeu.

Chủ tịch Barca tuyên bố, Mbappe đòi lương 50 triệu euro/mùa

Barca nằm trong số những đội bóng quan tâm, mơ có chân sút tuyển Pháp, người hết hợp đồng với PSG vào cuối tháng 6 này.

Tuy nhiên, người đứng đầu đội bóng xứ Catalan, Joan Laporta vừa đưa ra tuyên bố gây sốc, chẳng khác nào cố ý chê bai sau khi biết không thể có được tay săn bàn này.

Kylian Mbappe đã đòi lương 40-50 triệu euro mỗi mùa. Barca sẽ không bao giờ cân nhắc việc ký hợp đồng với một cầu thủ đòi lương ròng 50 triệu euro và sau đó họ không chiến thắng Champions League.

Một số cầu thủ yêu sách rất nhiều nhưng cuối cùng lại không giành được Champions League”, Joan Laporta nói với CatRadio.

Mbappe được cho đã chốt xong với hợp đồng Real Madrid từ tuần trước

Ngay cả Leo Messi cũng không kiếm được lương ròng nhiều hơn 35 triệu euro ở Nou Camp. Nếu điều Joan Laporta nói là sự thật, đòi hỏi của Mbappe quả là ‘trên trời’.

Vậy Real Madrid có phải trả 50 triệu euro/mùa để có được chữ ký của Mbappe? Câu trả lời là không.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Mazrio, Mbappe nhận lương sau thuế ở Real Madrid là 25 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, đổi lại anh nhận khoản thưởng khủng cho việc đồng ý đến chơi bóng ở Bernabeu – 100 triệu euro.

Nếu cộng cả 2 khoản này lại thì đúng là Mbappe kiếm được mỗi năm cũng 45 triệu euro cho thỏa thuận trong 5 năm với Real Madrid.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.