"Với tư cách người đứng đầu CLB, tôi xin nhận trách nhiệm. Đội bóng cố gắng làm tốt hơn công tác đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu", Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn nói.

Theo người đứng đầu CLB Hải Phòng, những gì xảy ra trên sân Lạch Tray tối 19/7 nằm ngoài ý muốn của ban lãnh đạo CLB. Nhưng đây vẫn là trách nhiệm của CLB Hải Phòng.

Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn

Ở cuộc đọ sức Hải Phòng - Bình Định trên sân Lạch Tray, sau khi trận đấu kết thúc, một CĐV Hải Phòng xuống sân, lao tới khu vực của tổ trọng tài để tấn công trọng tài Hoàng Ngọc Hà. 

Cụ thể, CĐV này tóm cổ, nhổ nước bọt vào trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà. Hành vi rất phản cảm này diễn ra ngay trước mặt của Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn và các Giám sát trận đấu.

CĐV Hải Phòng có hành vi xấu xí với trọng tài Hoàng Ngọc Hà

Sau trận đấu, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết đã làm đơn này kiến nghị đến ban tổ chức giải xem xét, có hình thức kỷ luật thích đáng và quan trọng để đảm bảo an toàn tới tổ trọng tài và các thành viên BTC giải.

Được biết, quan điểm của cả BTC giải, Ban trọng tài và Ban kỷ luật VFF là phải xử nghiêm khắc với CĐV cũng như BTC sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng khi để xảy ra sự cố làm xấu hình ảnh giải đấu.