Theo NYPost, Adrienne Vaughan qua đời trong vụ tai nạn trên biển. Chiếc tàu cao tốc chở gia đình cô đã đột ngột đâm vào chiếc thuyền buồm ngoài khơi biển Amalfi (vùng Campania, Italy) ngày 3/8.

Adrienne Vaughan qua đời sau vụ tai nạn trên biển. 

Cú va chạm mạnh khiến Vaughan văng ra khỏi tàu cao tốc. Cô rơi xuống và mắc kẹt giữa 2 con tàu, bị chân vịt của tàu cao tốc đâm.

Vaughan nhanh chóng được cứu hộ đưa lên bờ và được tiến hành hô hấp nhân tạo. Một trực thăng cơ động cũng được huy động có mặt tại hiện trường để đưa cô đi cấp cứu. Theo các bác sĩ, cô đã qua đời trước khi chuyển đến bệnh viện. Nguyên nhân được dự đoán là cơ thể bị vật sắc nhọn đâm, dẫn đến mất nhiều máu. 

Phần đầu tàu bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm. 

Trong khi đó, ông Mike White - chồng của Vaughan - cũng bị thương. Ông được nhập viện và trải qua ca phẫu thuật vai trái. Hai người con của đôi vợ chồng không bị thương nhưng hoảng loạn tinh thần. 

Một đoạn clip cũng được hé lộ trên mạng xã hội thời điểm ít phút trước khi xảy ra vụ tai nạn. Trong video, các vị khách dự tiệc cưới vui vẻ hát ca, nhảy múa và bất ngờ nhận ra sự cố bất thường. 

Theo lời khai của một nhân chứng, người lái tàu cao tốc có dấu hiệu say rượu. Khi tàu va chạm, người này đã nôn mửa và tinh thần không tỉnh táo. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra từ những người có mặt. 

Adrienne Vaughan bên chồng và 2 con. 

Adrienne Vaughan 44 tuổi, tốt nghiệp Trường Kinh doanh Stern của Đại học New York với bằng MBA về tài chính. Bà có thời gian đảm nhận chức vụ Giám đốc điều hành cho tập đoàn xuất bản Disney.

Tháng 9/2021, bà trở thành Chủ tịch của Bloomsbury USA danh tiếng. Đây cũng là nhà xuất bản 7 cuốn tiểu thuyết Harry Potter đình đám. Trước đó, bà giữ chức CEO và COO (Giám đốc vận hành) trong một năm.

Thúy Ngọc