MU xem xét thanh lý Mbappe

Thị trường chuyển nhượng mùa đông hứa hẹn sôi động, một trong số đó liên quan đến khả năng MU bán Raphael Varane.

varane fulham mu.jpg
MU có thể bán Varane

Một số CLB bóng đá Saudi Arabia muốn có chữ ký của Varane. Al-Nassr nằm trong số này, với tham vọng đưa trung vệ người Pháp tái ngộ bạn thân Cristiano Ronaldo.

Varane là một trong nhũng trung vệ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu với MU không được như kỳ vọng vì vấn để thể chất.

Trong trận derby thua Man City 0-3, Varane ngồi dự bị và theo giải thích của Erik ten Hag là "vì lý do kỹ thuật". Anh không được đăng ký trong trận thua Newcastle ở League Cup. Gần nhất, anh vào sân phút bù giờ thứ 3 trận gặp Fulham và chưa kịp chạm bóng.

MU cân nhắc bán Varane để thu một khoản phí đáng kể, cũng như tiết kiệm khoản lương 340.000 bảng/tuần, cao thứ hai trọng đội (sau Casemiro, 350.000 bảng/tuần), từ đó đầu tư cho trung vệ trẻ hơn.

Real Madrid bác bỏ ký Mbappe

Real Madrid vừa đưa thông báo chính thức phủ nhận việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe, sau khi báo chí châu Âu đưa thông tin về thỏa thuận chung giữa hai bên.

mbappe.jpg
Real Madrid phủ nhận đàm phán Mbappe

"Dựa trên thông tin được các phương tiện truyền thông khác nhau đưa ra và công bố gần đây, trong đó suy đoán về các cuộc đàm phán được cho là giữa cầu thủ Kylian Mbappe và CLB, Real Madrid xin khẳng định rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật", Real Madrid thông báo.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: "CLB không có bất kỳ cuộc đàm phán nào như vậy với một cầu thủ thuộc sở hữu PSG".

Mùa hè vừa qua, Mbappe nổi loạn với tuyên bố không gia hạn cùng PSG. Anh muốn ra đi tự do vào năm sau, hoặc CLB phải bán cho Real Madrid. Dù vậy, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez không đưa ra bất kỳ đề nghị chính thức nào.

Thông báo chính thức của Real Madrid giúp CLB tránh rắc rối, vì PSG có thể kiện lên FIFA về việc tiếp cận cầu thủ vẫn còn hợp đồng hơn 6 tháng.

Newcastle mượn Ruben Neves

Newcastle đang nỗ lực để đưa Ruben Neves trở lại bóng đá Anh theo dạng cho mượn, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

ruben neves.jpg
Ruben Neves nhiều khả năng gia nhập Newcastle

Mùa hè vừa qua Ruben Neves đạt được thỏa thuận với Barcelona. Tuy vậy, nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha không đủ tiền trả phí nên Wolves bán anh cho Al-Hilal.

Các cuộc đàm phán giữa Newcastle với Al-Hilal vài ngày qua tiến triển thuận lợi. Trên thực tế, đây chỉ là hình thức, khi hai CLB đều thuộc Quỹ đầu tư công có chủ quyền Saudi Arabia (PIF) nắm phần lớn cổ phần.

Đội hình Newcastle đang có lỗ hổng sau khi Sandro Tonali bị treo giò 10 tháng, liên quan đến cá cược bóng đá trái phép khi anh còn thi đấu ở Italy.

Trong trường hợp đưa Ruben Neves về sân St. James' Park, Newcastle có cầu thủ chất lượng thay thế Tonali đến cuối mùa, mà ngân sách không bị ảnh hưởng.

MU lấy Chalobah, Liverpool chốt Sane

MU lấy Chalobah, Liverpool chốt Sane

MU lên kế hoạch lấy Chalobah, Liverpool chốt thương vụ Leroy Sane, Barca liên hệ sao trẻ Savio là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/11.