Trò chuyện trong chương trình El Chiringuito TV vào tối thứ Tư (15/6), người đứng đầu Real Madrid lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau ồn ào cú ‘lật kèo’ của Mbappe.

Chủ tịch Real Madrid, Perez cho rằng Mbappe đã 'phá kèo' vì áp lực chính trị và kinh tế

Ông xác nhận, chân sút PSG đã hẹn ký Real Madrid nhưng rồi đã thay đổi.

Mbappe đã nói về ước mơ được chơi bóng cho Real Madrid. Cậu ấy đã ở rất gần với điều đó.

Tháng 8 năm ngoái, PSG không muốn bán và chúng tôi đã đợi 1 năm. Mbappe vẫn nói những điều tương tự, mong được khoác áo Real Madrid. Nhưng mọi thứ thay đổi trong khoảng 15 ngày vì những áp lực chính trị và kinh tế.

Mbappe được cho có rất nhiều quyền lực khi ở lại PSG. Đó không phải là Mbappe mà Real Madrid, nơi không có cá nhân nào cao hơn tập thể

Mbappe đã làm những gì mà cậu ấy cho là dễ dàng nhất. Cậu ấy đã thay đổi. Do áp lực mà cậu ấy thay đổi giấc mơ của mình.

Thật không đúng khi Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron gọi điện cho Mbappe và bảo đừng rời CLB PSG. Điều này chắc chắn là ảnh hưởng rất nhiều đến Mbappe”.

Theo Chủ tịch Florentino Perez, Mbappe không phản bội ông, chỉ là từ bỏ giấc mơ của mình và một Mbappe như thế thì ông và Real Madrid không muốn.

Cậu ấy không phản bội tôi, chỉ là thay đổi giấc mơ của mình. Mbappe mà tôi muốn là người mơ chơi cho Real Madrid. Còn Mbappe này, không phải là Mbappe”.

L.H