Với quyết định ở lại PSG, gác lại giấc mơ chơi cho Real Madrid, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, với 175,7 triệu bảng Anh, theo đánh giá của CIES.

Mbappe thăng hoa cả sự nghiệp lẫn đường tình

Ngoài việc những ông chủ Qatar trả cho Mbappe rất nhiều tiền (lương lẫn thưởng), tay săn bàn tuyển Pháp được cho nắm quyền lực lớn trong tay tại Parc des Princes, có thể can thiệp việc đi ở từ các đồng đội đến người ngồi ‘ghế nóng’.

Trên cả những chuyện này, Mbappe cho thấy tài năng sân cỏ của anh là không phải bàn cãi.

Bạn gái chân sút PSG là Hoa hậu Pháp 2017

Và bên cạnh sự nghiệp của Mbappe, người ta cũng rất tò mò về cuộc sống riêng của anh. Là người khá kín tiếng chuyện riêng tư và cố không để lộ chuyện yêu đương, nhưng Mbappe vẫn bị ‘tóm sống’ hẹn hò Hoa hậu Pháp 2017, Alicia Avlies.

Alicia Avlies là người mẫu có tiếng, kiếm ra tiền
Bạn gái Mbappe có vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ

Mbappe và Alicia Avlies quen nhau qua người bạn chung là Benjamin Pavard, đồng đội ở tuyển QG Pháp.

Có lẽ Alicia Avlies là một trong những lý do Mbappe quyết định tiếp tục ở lại Paris chơi bóng, thay vì đến Real Madrid vào hè này

Alicia Avlies là người mẫu có tiếng, từng đại diện cho Guiana thuộc Pháp tham dự cuộc thi Hoa hậu Pháp 2017 và giành ngôi vị cao nhất.

Hiện tại, cả Mbappe và Avlies đều đăng thăng hoa trong sự nghiệp, tạo thành cặp đôi quyền lực tại Pháp.

L.H

Haaland gây sốt với thông điệp đầu tiên gửi đến Man City

Haaland gây sốt với thông điệp đầu tiên gửi đến Man City

Erling Haaland có thông điệp đầu tiên đến Man City, đúng 1 tháng sau khi thương vụ được nhà vô địch Ngoại hạng Anh công bố.
Messi bất ngờ đóng phim truyền hình

Messi bất ngờ đóng phim truyền hình

Siêu sao 34 tuổi tham gia vào một bộ phim truyền hình đang vô cùng ăn khách tại quê nhà Argentina, với cảnh quay vừa được thực hiện ở Paris.
Pique lộ diện cùng Shakira sau tuyên bố chia tay

Pique lộ diện cùng Shakira sau tuyên bố chia tay

Pique và Shakira cùng có mặt tại CH Czech sau tuyên bố chia tay được cho vì trung vệ Barca ngoại tình, chạy theo chân dài trẻ đẹp hơn.
Thibaut Courtois hỏi cưới người mẫu nội y sau khi giành Cúp C1

Thibaut Courtois hỏi cưới người mẫu nội y sau khi giành Cúp C1

Người hùng Real Madrid, Thibaut Courtois có màn cầu hôn bạn gái lãng mạng trên du thuyền, sau khi chiến thắng danh hiệu Champions League đầy ấn tượng.