Xem video:

Vụ việc khá hy hữu vừa xảy ra vào ngày 20/4 tại một gara ô tô ở tỉnh Chonburi (Thái Lan) và được camera an ninh ghi lại.

Đoạn video cho thấy, tài xế Suttipunt Tornrin, 40 tuổi, đang kiểm tra chiếc Suzuki Swift của mình khi vừa mang tới một gara ô tô gần nhà. Bất ngờ, từ khoang động cơ có tiếng nổ kèm theo là khói và các mảnh vụn bay tứ tung, khiến chính anh Suttipunt bị ngã bật ngửa ra đường.

Người đàn ông này đã bị nhiều vết thương ở vùng mặt, cổ và ngực do các mảnh vỡ bắn vào như đạn. Thậm chí, có một mảnh kim loại găm sâu vào chân Suttipunt khiến anh khá đau đớn. Ngay sau đó, chủ xe đã được đưa đến bệnh viện Chonburi để điều trị.

Anh Pichit Buachan, thợ sửa xe tại gara cho biết: “Nạn nhân mang chiếc Suzuki Swift đến gara vì hệ thống điều hoà hoạt động không bình thường. Nhưng có thể chủ xe đã làm gì đó tác động vào lốc điều hoà khiến máy nén khí phát nổ".

Hiện, cơ quan chức năng địa phương vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!