Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 15 lên sóng tối nay 6/12, chủ nợ liên tục gọi điện nhắc Lâm (Quốc Anh) trả nợ đúng hẹn. Ngoài số tiền gốc vợ chồng anh Lộc (Lý Chí Huy) vay là 2,5 tỷ, anh còn phải trả thêm 400 triệu đồng tiền lãi. Trước khi đến hạn trả tiền, chủ nợ cho Lâm xem hình ảnh Lộc bị xã hội đen giam giữ và đánh đập, kêu cứu yếu ớt. 

undefined

Nhìn thấy cảnh này, Dương (Hoàng Hà) đành xuống nước đi gặp Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) để nhận căn nhà ông từng hứa cho mình trước đây nhằm cứu gia đình Lâm. Biết mục đích của Dương, ông Quảng gay gắt nói: "Bố có thể cho con 10 ngôi nhà nhưng không phải để cho con ném qua cửa sổ, nhất là dưới cửa sổ có 1 thằng khố rách áo ôm bám váy phụ nữ để mong đổi đời". Dương đành xuống nước: "Nếu bác giúp anh ấy, con sẽ thử...". 

undefined

Chủ nợ tiếp tục gọi điện cho bố mẹ Lâm để khủng bố tinh thần. Thấy Lộc kêu cứu trong điện thoại với gương mặt bầm tím, bố mẹ Lâm cuống quýt xin xã hội đen đừng đánh con mình và hứa sẽ trả hết nợ. Thấy Lộc bị chủ nợ chặt đứt ngón tay, bố Lâm ngất đi. 

Bố Lâm có qua khỏi? Ông Quảng có đồng ý với đề nghị của Dương? Lâm có xuống nước để cứu gia đình? Chi tiết tập 15 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.