Chúng ta của 8 năm sau tập 18 lên sóng tối nay 13/12, Lâm (Mạnh Trường) gặp lại Tùng (B Trần) và biết Dương (Huyền Lizzie) không sung sướng gì, nếu không muốn nói là khó khăn. Tùng nói nếu Lâm thấy áy náy chỉ cần bù đắp cho Dương là được. Lâm biết Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) bị bắt 5 năm trước nhưng không rõ điều này có ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn gái cũ hay không nên dò hỏi Tùng. Lúc này Tùng kể cho Lâm biết việc bố mẹ Dương đã mất vì tai nạn sau 2 năm ông Quảng bị bắt. 

undefined

Cũng trong tập này, sau vụ ẩu đả trên lớp Nguyệt (Quỳnh Kool) mời hai học sinh đánh nhau lên làm việc, đồng thời đã liên lạc với phụ huynh của Lan Nhi (Chu Diệp Anh) nhưng không nhận được hồi đáp. Tuy nhiên người đến gặp Nguyệt thay mặt cho gia đình Lan Nhi lại không phải là bố cô bé. 

Ở một diễn biến khác, bản thiết kế của Dương mang đi dự thi chương trình Ý tưởng kiến trúc không gian hạnh phúc của Công ty Giang Khánh đã được vào vòng 2. Dương gặp Như Ý (Thùy Anh) trong buổi gặp mặt đại diện công ty và bị Như Ý dằn mặt lộ liễu ngay ở nhà vệ sinh. "Chị tên là Dương nhỉ? Người khác tôi có thể không biết nhưng chị thì không thể lừa mình với kết quả lần này chứ? Nếu tự tin như vậy đừng đi cửa sau". 

undefined

Lâm sẽ làm gì khi biết những biến cố Dương đã trải qua? Ai là người 'chống lưng' cho Dương? Chi tiết tập 18 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.