Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 43 lên sóng tối thứ 2 ngày 19/2, Dương (Huyền Lizzie) biết Khiêm (Hồ Phong) làm cho Mai có bầu nên đã tìm gặp để chất vấn sếp của mình nhưng không ngờ bị Khiêm thách thức với thái độ khó chịu. Khiêm nói chính Mai là người đặt phòng mỗi khi hai người qua đêm ở khách sạn và Dương không thể hạ bệ hắn bằng chuyện này. Thậm chí Khiêm còn doạ sẽ biến Mai thành loại con gái bẩn thỉu.

undefined

"Hay là định tố cáo tôi chuyện hiếp dâm Như Ý? Tôi sẽ làm thành chuyện chúng tôi thuận tình uống rượu. Hơn thế nữa, với thanh thế của nhà cô ta, không đời nào cô ta tự vấy bẩn mình bằng việc tố cáo tôi. Còn cô? Cô đơn à? Để tôi giúp nhé!", Khiêm nói. Khi hắn định giở trò đồi bại với Dương thì chiếc máy ghi âm trong túi cô rơi ra ngoài nên Khiêm giằng co với Dương để lấy nó. 

Trong khi đó, Lâm (Mạnh Trường) và Dương quyết định trở lại chỗ hẹn năm xưa để mở bức thư họ đã viết cho nhau 8 năm trước. Những lời yêu thương Lâm viết cho Dương khiến cô xúc động: "Anh không thể tưởng tượng được cuộc đời của mình sẽ không có em". 

undefined

Ở diễn biến khác, Tùng (B Trần) gọi điện cho Nguyệt (Quỳnh Kool) để hẹn chuyện ra toà ly hôn. Vì có Dương ở đó nên Tùng nhờ Nguyệt chuyển máy cho cô để thông báo Lâm bị công an bắt. 

Lâm bị bắt vì chuyện gì? Dương có lột được mặt nạ của Khiêm? Bức thư Dương viết cho Lâm 8 năm trước có nội dung gì? Chi tiết tập 43 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối 19/2 trên VTV3.