Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 45 lên sóng tối nay, 21/2, Lan Nhi (Chu Diệp Anh) - con gái sếp Giang (Khôi Trần), khi biết Nguyệt (Quỳnh Kool) đã ly hôn, nhà chỉ có hai mẹ con thì liền ngỏ ý muốn sang nhà cô giáo nhiều hơn. Khi Nguyệt gặng hỏi lý do Lan Nhi không muốn về nhà, cô bé nói vì mẹ đã về nên em không muốn gặp. Lan Nhi nói không yêu mẹ và cũng không muốn ở với mẹ. 

chung-ta-cua-8-nam-sau-45

Trong khi đó, để tìm bằng chứng chống lại Khiêm (Hồ Phong), Dương (Huyền Lizzie) tìm gặp Minh Nhật - vợ cũ của hắn. Minh Nhật không ngần ngại dành những lời không hay cho chồng cũ trước mặt Dương. "Anh ta động đến mảng nào là đều có chuyện cả. Riêng với anh chồng cũ này, cứ lâu lâu anh ta có chuyện gì lại lôi chị ra làm bia đỡ đạn. Bài ca 'cảm hứng từ vợ cũ, tặng vợ cũ' hết lần này đến lần khác đều dùng nhưng rốt cục toàn là đồ ăn cắp", cô nói. 

Chúng ta của 8 năm sau 45

Ở diễn biến khác, Dương dắt Lâm (Mạnh Trường) về nhà chính thức ra mắt ông Quảng (NSND Trung Anh). Lúc này Dương mới biết Lâm từng hỏi bố cô rằng phải làm gì để được ở bên cạnh Dương. Ông Quảng hỏi Lâm: "Ở bên cạnh con gái chú, quý trọng, yêu thương, che chở và không lừa dối, cháu có làm được không?".

Lâm trả lời ông Quảng thế nào? Dương sẽ thuyết phục được các nhân chứng chống lại Khiêm? Chi tiết tập 45 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối 21/2 trên VTV3.