Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 44 lên sóng tối nay, 20/2, biết không thể cứu vãn cuộc hôn nhân với Tùng (B Trần), Nguyệt (Quỳnh Kool) giải thích cho bé Cam (An Nhiên) về mối quan hệ hiện tại của cô và Tùng cũng như hành trình trong tương lai của 2 mẹ con.

Dù chia tay Tùng, Nguyệt nói Cam cứ yêu bố và bà nội bao nhiêu cũng được, bằng tất cả tình yêu thương mà con có. Cô không kìm nén được cảm xúc trước câu hỏi ngây thơ của con gái: "Nếu con vẫn đòi bố mẹ ở cùng nhau thì con sẽ hư ạ?".

maxresdefault.jpg

Trong khi đó, Tùng đau khổ vì biết không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân với Nguyệt nên đã tìm đến rượu và đến nhà Lâm ngồi khóc. Đúng lúc này mẹ Tùng gọi điện thông báo Anh Thu (Cù Thị Trà) đến tận nhà tìm. "Mẹ bảo cô ta cút đi, cút khỏi cuộc đời con đi", Tùng gào lên. Tiểu tam trơ trẽn giằng lấy điện thoại của mẹ Tùng và nói: "Sao anh không trực tiếp nói với tôi mấy lời này". 

Ở diễn biến khác, khi biết Lâm (Mạnh Trường) bị Khiêm (Hồ Phong) kiện vì bảo vệ Dương (Huyền Lizzie), các đồng nghiệp của cô ở công ty quyết định thay đổi. Họ không còn giữ im lặng trước hành động của gã sếp biến thái như trước mà quyết tâm giúp Dương đi tìm bằng chứng để có thể kiện Gia Khiêm vì chuyên ăn cắp ý tưởng thiết kế của người khác cũng như lừa tình các cô gái. 

maxresdefault 1.jpg

Còn Lâm từ chối đề nghị cho luật sư của gia đình Như Ý hỗ trợ anh trong vụ kiện với Gia Khiêm. "Đánh một thằng đáng đánh để bảo vệ người mình yêu cũng xứng đáng mà", Lâm nói và thông báo đã chính thức quay lại với Dương. Như Ý như 'sét đánh ngang tai' khi nghe Lâm nói mình giờ đây là 'cây đã có chậu'. Lâm cảnh báo Như Ý: "Em phải tránh xa anh ra, anh không muốn người yêu anh ghen đâu".

Nguyệt trả lời con gái thế nào? Tùng nói gì với Anh Thu? Chi tiết tập 44 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối 20/2 trên VTV3.