Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 6 lên sóng tối nay, 15/11, Dương (Hoàng Hà) không muốn mở chiếc phong bì ông Quảng (NSND Trung Anh) đã đưa cho mình vì nghĩ chắc chắn bên trong có chứa điều gì đó liên quan đến Lâm (Quốc Anh) nên đã vứt vào thùng rác. Tuy vậy Nguyệt (Hoàng Huyền) đã nhặt lại và đưa cho Dương.

Dù đã chuẩn bị tâm lý trước vì "đằng nào tớ với anh ấy chẳng thôi rồi" nhưng Dương vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì những bức ảnh thân mật của Lâm và Ái Phi (Huyền Trang). Kèm theo đó là bản sao hợp đồng chuyển nhượng căn nhà Ái Phi từng ở cho Lâm. 

maxresdefault.jpg

Ở diễn biến khác, Chủ tịch Quảng tâm sự với Dương: "Trước đây, bố đã có những sai lầm. Giờ đây bố muốn bù đắp lại tất cả cho con". Dương vừa khóc vừa nói: "Nhưng bây giờ cháu đã đủ đầy rồi. Cháu đã có bố của cháu rồi mà. Một cốc nước đầy cần gì rót thêm nữa hả bác?". 

Dương nói tiếng "bố" rất thiêng liêng nên cô nhất định chỉ gọi người yêu thương mình vô điều kiện. "Bố yêu con! Con không cảm nhận thấy điều ấy hay sao?", ông Quảng hỏi. Dương nức nở lập luận rằng nếu yêu cô thì ông Quảng sẽ vui khi biết có mặt mình trên đời và ngày đó ông đã không đưa cho mẹ Dương tiền để đi phá thai. 

hq720.jpg

Dương buồn vì bị Lâm nói lời chia tay nên đã uống say. Chứng kiến người mình yêu đau khổ, Lâm chỉ biết đứng nhìn câm lặng. Dương và Lâm sẽ đối mặt với nhau như thế nào? Dương sẽ vượt qua nỗi đau ra sao? Chi tiết tập 6 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.