Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 10 lên sóng tối nay 22/11, gia đình các thành viên nhóm Chuối hột đều lần lượt gặp những vấn đề riêng.

Hòa (Vĩnh Xương) và vợ lấy nhau đã nhiều năm nhưng không sinh được con dù cả hai đã chạy chữa khắp nơi. Bố đẻ Hòa luôn canh cánh trong lòng, thậm chí mắng nhiếc vợ anh vì cho rằng đây là lỗi từ phía cô.

screenshot 2023 11 22 073255.jpg
Hòa bị bố bắt bỏ vợ.

Trong ngày giỗ ông nội Hòa, bố anh uống rượu và nói: "Khiếm khuyết lớn nhất là không có con. Bao nhiêu năm rồi mà có dấu hiệu của một thằng đích tôn nào không? Không có con là tội tuyệt tự, trọng tội còn hơn cả tội bất hiếu".

Hòa nói: "Bây giờ bố muốn con phải làm sao? Vợ chồng con vẫn đang điều trị, cố gắng để có con đấy".

"Không có con là do nó. Mày thử lấy người khác đi, nó sẽ đẻ cho mày một đống con. Cả dòng họ này chưa có đời nào tuyệt tự cả. Bây giờ vợ con không đẻ được thì phải để con đi lấy người khác để dòng họ có người nối dõi chứ", bố Hòa vẫn một mực nói.

"Sao bố lại nói thế, sống trên đời phải có nghĩa có nhân chứ. Vợ chồng với nhau sao làm thế được?", Hòa giải thích với bố.

screenshot 2023 11 22 073227.jpg
Lê thất vọng vì đặt niềm tin sai người.

Cũng trong tập này, Lê (Phương Anh) bị một người em sống chung nhà nảy sinh ý đồ xấu sau khi biết cô đã ly hôn chồng. Lê cảm thấy thất vọng khi mình đã đặt niềm tin sai người.

Liệu Hòa sẽ giải quyết chuyện gia đình ra sao? Diễn biến chi tiết tập 10 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay 22/11, trên VTV1.