Hình ảnh người bố đứng lặng lẽ nhìn con trai đi lấy vợ được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây gây xúc động, trang Sohu đăng tải. Ngày con lập gia đình là ngày quan trọng trong cuộc đời của người bố. Ông lo lắng nhiều về tương lai của con và chất chứa hi vọng rằng con sẽ có một cuộc đời hạnh phúc.

Gương mặt xúc động của người bố trong ngày con trai lấy vợ. 

Một người thân cho biết, bố chú rể là ông bố tần tảo, nhiều năm bươn chải chăm lo cho con trai trưởng thành. Ngoài công việc chính là công nhân bốc vác, ông nhận làm mọi việc để kiếm tiền.

Mỗi sáng sớm, ông đều mặc bộ đồ bảo hộ lao động và bắt đầu công việc của mình một cách chăm chỉ. Mỗi bao xi măng nặng đều được ông bê vác một cách nhẹ nhàng, không biết mệt mỏi. Bởi ông luôn nghĩ đến gia đình, đến cậu con trai của mình.

Bố đứng từ xa nhìn con trao nhẫn cho cô dâu. 

Nhờ vậy, ông đã nuôi nấng con trai trưởng thành, giúp con vào đại học. Ngày cưới của con, người bố vì xúc động mà lén đứng một góc rơi nước mắt. Những người quen biết ông đều rất trân trọng tấm lòng của ông, yêu mến ông.

Nhìn thấy con trai hạnh phúc nắm tay cô dâu, trong lòng người bố ngập tràn niềm hạnh phúc, tự hào và cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Đó chính là thành quả bao năm cố gắng của cả hai cha con.

Trong ngày cưới, nhiều người đến chúc phúc, mừng cho gia đình ông. Họ bày tỏ sự kính trọng đối với tình cảm và tấm lòng của ông. Trước tình cảm của bà con, ông cũng nói lời cảm ơn sâu sắc, lau nước mắt và nở nụ cười.

Ông hiểu rằng, dù cuộc sống khó khăn nhưng ông luôn có những người tốt bụng ở bên, sẵn sàng giúp đỡ ông bất cứ lúc nào. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chúc phúc.

Cha mẹ nào cũng mong con cái hạnh phúc. 

"Đúng là một người bố vĩ đại. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi. Chúc gia đình ông mãi mãi vui vẻ, hạnh phúc", một người viết.

"Ông là một người bố dũng cảm. Dù vất vả nuôi con nhưng ông chưa từng cảm thấy mệt mỏi. Ông dùng hết sức lực và tình yêu của mình giúp con trai trưởng thành. Ngày con lập gia đình cũng là ngày bố hạnh phúc nhất", người khác bình luận.