Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023, sự kiện Tuần lễ chuyển đổi số năm 2023 TP.HCM diễn ra vào ngày 17 và 18/10 tại Tân Sơn Nhất Pavillon, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Với chủ đề “Khai phá dữ liệu số, thành công chuyển đổi số”, chương trình đã thu hút nhiều doanh nghiệp về tài chính, ngân hàng, giáo dục, y tế... quan tâm và tham gia.

anh 01.jpg

2023 là năm dữ liệu số quốc gia, với quan điểm dữ liệu là tài nguyên của quốc gia. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp cần nắm bắt, tận dụng cơ hội để khai thác, phát huy giá trị của dữ liệu số. Đây không chỉ là một xu hướng mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt phát triển và nâng cao sự cạnh tranh của mình cũng như giải quyết các thách thức. Với sứ mệnh "The Transformer", CMC Telecom giới thiệu CMC Cloud thế hệ mới tại sự kiện Tuần lễ chuyển đổi số năm 2023 TP.HCM với mong muốn “góp sức” vào quá trình chuyển đổi số toàn diện của các doanh nghiệp. 

anh 02 cmc cloud.png

CMC Cloud thế hệ mới được thiết kế và phát triển dựa trên công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo an toàn thông tin cho Cloud. 

anh 03 cmc cloud.jpg

Dịch vụ này được nghiên cứu và phát triển từ năm 2017, là sản phẩm công nghệ từ bàn tay, “khối óc” của các kỹ sư công nghệ Việt thuộc CMC Telecom. Sau gần 6 năm phát triển trên thị trường, CMC Cloud đã trở thành dịch vụ Cloud nội địa hàng đầu Việt Nam, chiếm hơn 25% thị phần. 

anh 04 cmc cloud.jpg

CMC Cloud được đặt trên hệ sinh thái 3 Data Centers trung lập đạt tiêu chuẩn Uptime Tier 3, ISO 9001:2001 và ISO 27001. Đặc biệt, CMC Telecom đang là đơn vị tiên phong ở Việt Nam có chứng chỉ ISO 27017 - 27018, tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát bảo mật an toàn thông tin cho dịch vụ điện toán đám mây.

Vận hành hệ thống Cloud của CMC Telecom bao gồm 600 nhân sự, sở hữu các chứng chỉ khác nhau về mảng: Cloud, Scrum, Hệ thống mạng, Data Center…; do các đơn vị hàng đầu trong ngành công nghệ cấp (AWS, Google, Microsoft, VMware…). CMC Cloud hiện nay đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của hàng chục nghìn khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như tài chính - ngân hàng, E-commerce, sản xuất, bán lẻ, logistics, giáo dục… 

anh 05.jpg

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện CMC Telecom nhấn mạnh: "CMC Telecom đánh giá sự kiện Tuần lễ chuyển đổi số TP.HCM 2023 là cơ hội để chúng tôi thể hiện cam kết trong sứ mệnh “The Transformer”. Khi giới thiệu CMC Cloud thế hệ mới tại sự kiện, chúng tôi mong muốn dịch vụ này sẽ tạo đà, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng “bứt phá” trong quá trình chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp của mình”. 

Thúy Ngà