Ngày 16/7, Bộ TT&TTvà CMC Telecom đã ký kết hợp tác chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số mang tên SMEdx.

Ông Lê Anh Vũ - CIO CMC Telecom cho biết: “Bên cạnh việc cung cấp nền tảng cũng như các công nghệ chuyển đổi số, CMC Telecom sẽ đồng hành đưa ra các giải pháp phù hợp với từng đơn vị, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, tối ưu chi phí, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh. Tham gia chương trình SMEdx lần này, CMC Telecom cam kết sẽ đồng hành và chia sẻ các giá trị mới để tạo ra sức mạnh chung”.

{keywords}
 

Google Workspace - giải pháp làm việc tại nhà hiệu quả trong mùa dịch

Google Workspace là bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google, mang tới cho doanh nghiệp một phương thức làm việc và cộng tác với nhau mới, tiện dụng ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào.

Bộ công cụ Google Workspace bao gồm: Gmail, Drive, Docs, Sheets, Slides, Meet, Meet, Calendar… sẽ là giải pháp hiệu quả làm việc từ xa cho các doanh nghiệp trong mùa dịch.

Từ ngày 16/7/2021, CMC Telecom giảm giá tối đa 15% trên giá bán công bố của Google đối với các khách hàng mới. Đồng thời, khách hàng của CMC Telecom sẽ được giảm giá 30% gói Business Starter và giảm giá 20% cho gói Business Standard khi tham gia chương trình “Làm việc tại nhà, không lo về giá”.

Cloud Server - máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây

Điểm nổi bật của dịch vụ Cloud Server do CMC Telecom cung cấp chính là tốc độ khởi tạo dịch vụ chỉ trong 30 giây, lựa chọn cấu hình (CPU, RAM, ổ cứng) trực quan trong 15 giây và được bảo mật bởi IBM Managed Security Services.

Là nhà cung cấp máy chủ ảo đầu tiên kết nối Cloud của AWS, Google Cloud và Microsoft, CMC Telecom sẽ giúp các doanh nghiệp trải nghiệm những dịch vụ Cloud từ các “ông lớn” công nghệ trên thế giới qua 1 trang quản trị duy nhất.

Từ ngày 16/7/2021, CMC Telecom tặng 2 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Cloud Server cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ, đồng thời ưu đãi giảm giá 30% so với giá ban hành.

Tổng đài Anti-Covid19 - “cứu nguy” cho Call Center “di động”

Tổng đài Anti-Covid19 của CMC Cloud cho phép doanh nghiệp chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên; dù trong tình huống nhân viên phải làm việc tại nhà hoặc thường xuyên di chuyển bên ngoài và không sử dụng máy tính, không phụ thuộc vào Internet/3G.

{keywords}
 

Từ ngày 16/7/2021, CMC Telecom cho phép doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 chuyển tiếp ra di động của khách hàng bằng đầu số 710, đồng thời miễn phí cước chuyển tiếp sang di động.

Đại diện CMC Telecom cho biết, khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng hotline đầu số 1900 của CMC Telecom, mỗi khi có cuộc gọi của khách hàng vào đầu số 1900 của doanh nghiệp, tổng đài của CMC sẽ tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến điện thoại di động nhân viên của doanh nghiệp thông qua đầu số điện thoại cố định 710.

CMC CDN - “lời giải” cho website bị quá tải

CMC Content Delivery Network (CMC CDN) là dịch vụ mạng phân phối nội dung, giúp phân phối các tài nguyên như: hình ảnh, video và ứng dụng đến người dùng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Đại diện CMC Telecom khẳng định, với thời gian cài đặt nhanh chóng, CMC CDN giúp website doanh nghiệp giảm tải lượng truy cập lớn từ người dùng, có thể đáp ứng hàng tỷ truy cập cùng một lúc. Không chỉ giúp tăng tốc website, nâng cao hiệu quả kinh doanh, CMC CDN còn góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng.

Nhờ những tính năng ưu việt, CMC CDN là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp giải quyết “bài toán” hệ thống thương mại điện tử bị quá tải do các đơn hàng đặt online tăng vọt trong những ngày qua.

Từ ngày 16/7/2021, CMC Telecom miễn phí 2 tháng sử dụng dịch vụ CDN (2TB dung lượng/tháng), giảm giá 50% dung lượng vượt quá hạn mức cho khách hàng. Đồng thời, đơn vị này còn giảm giá 50% cho 3 tháng tiếp theo sau khi hết chương trình hỗ trợ.

Đại diện CMC Telecom bày tỏ: “Chúng tôi luôn am hiểu những nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn gói giải pháp phù hợp cho khách hàng. Đặc biệt, CMC Cloud là một sản phẩm “make in Vietnam”, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành sẽ là giải pháp tối ưu cho nhu cầu chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả của doanh nghiệp”.

Tìm hiểu chi tiết về ưu đãi và nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia công nghệ qua: https://cloud.cmctelecom.vn/

Tìm hiểu về Google Workspace của CMC Telecom, nhận cơ hội dùng thử miễn phí qua:

https://google.cmctelecom.vn/google-workspace/

Thúy Ngà