CMC Telecom được biết đến là đối tác “Local Premier Partner” đầu tiên của Google tại Việt Nam.

1 infra.jpg

Google Cloud Infrastructure Specialization là một chứng nhận của Google nhằm vinh danh đối tác xuất sắc, có khả năng thiết kế, triển khai và tối ưu hóa hạ tầng hiệu quả trên Google Cloud. Thông qua chứng nhận này, Google giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được đối tác triển khai dịch vụ - giải pháp trên Google Cloud uy tín và chuyên nghiệp. 

Ông Ngô Quốc Thái - Phó Giám đốc Khối công nghệ Điện toán đa đám mây CMC Telecom cho biết: “Để đạt được chứng nhận này, CMC Telecom phải chứng minh được khả năng thiết kế giải pháp, di chuyển Workload lên Google Cloud và đảm bảo rằng các giải pháp cơ sở hạ tầng tuân theo nguyên tắc tốt nhất về an ninh, bảo mật mà Google đưa ra. Đồng thời, doanh nghiệp có chứng nhận Infrastructure Specialization bắt buộc đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng sau dịch chuyển lên Google Cloud của khách hàng hoạt động ổn định, trơn tru với hiệu suất cao”.

Thông qua chứng nhận này, Google giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được đối tác triển khai dịch vụ - giải pháp trên Google Cloud uy tín và chuyên nghiệp. 

Do đó, khi đạt chứng nhận Infrastructure Specialization, CMC Telecom tự tin đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích như: 

Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng với Google Cloud: “Với nhiều năm đồng hành cùng Google và triển khai các dự án trên Google Cloud, chúng tôi cam kết đưa cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp lên tầm cao mới. Chúng tôi sẽ tận dụng các công nghệ tiên tiến với Google Cloud, từ đó hiện đại hóa cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số ngày càng đa dạng và phức tạp của doanh nghiệp hiện nay", ông Thái khẳng định. 

Tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống trên Google Cloud: CMC Telecom đánh giá độ tin cậy và bảo mật của hệ thống là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. “Khi đã dịch chuyển hạ tầng cơ sở của khách hàng lên Google Cloud thành công, chúng tôi sẽ thực hiện tối ưu hoá tài nguyên, đánh giá hiệu suất hoạt động của các ứng dụng định kỳ. Từ đó, doanh nghiệp giảm thiểu được các chi phí hao tổn không đáng có, mà vẫn đảm bảo vận hành hệ thống trên Google Cloud”, ông Thái chia sẻ.

Với chứng nhận năng lực chuyên môn Infrastructure Specialization, doanh nghiệp có thể nhận được sự hỗ trợ, cố vấn chuyên sâu từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của CMC Telecom để tối đa hóa tiềm năng của các dịch vụ Google Cloud và đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của mình. 

Doanh nghiệp có thể liên hệ tư vấn các dịch vụ Google Cloud với CMC Telecom qua website: https://google.cmctelecom.vn/

Thúy Ngà