CMC Cloud đáp ứng 6 tiêu chí hài lòng của doanh nghiệp

Chương trình và hội thảo bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông & CNTT tiêu biểu năm 2023 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2017 nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông tiêu biểu, có hoạt động xuất sắc và nhận được sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng trong năm qua.

Cụ thể, IDG Việt Nam thực hiện hàng trăm khảo sát tập trung vào các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, vận tải logistic, truyền thông… Đây là các ngành, nghề đòi hỏi cao về tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ điện toán đám mây để đáp ứng nhu cầu chuyển dịch hạ tầng số, thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp trong nền kinh tế số hiện nay.

Nội dung khảo sát, đánh giá là các câu hỏi hướng về mức độ hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ Cloud mà họ được cung cấp. Khách hàng sẽ trả lời mỗi câu hỏi này theo 5 thang mức độ hài lòng là: Rất hài lòng, Hài lòng, Bình thường, Không hài lòng và Hoàn toàn không hài lòng.

Kết quả bình chọn của cùng với đánh giá chuyên sâu của Hội đồng Cố vấn Bình chọn bao gồm 9 thành viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam là nền tảng để đánh giá, công nhận và vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

Theo đó, dịch vụ CMC Cloud, sản phẩm “Make in Vietnam” của CMC Telecom đã đáp ứng 6 tiêu chí thoả mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của doanh nghiệp, bao gồm: Mức độ hài lòng Cloud, Tốc độ truy cập, Bảo mật, Hỗ trợ khách hàng, Tối ưu hệ thống, Hiệu quả Cloud đem lại cho doanh nghiệp.

CMC Cloud đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số

Ra đời từ năm 2015, CMC Cloud là sản phẩm do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển đến nay đang phục vụ hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt “lên mây” và tiến hành chuyển đổi số trên nhiều lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, sản xuất, y tế, giáo dục, truyền thông, bán lẻ, logistic, …

CMC Telecom sở hữu hệ thống mạng đường trục CVCS - Tuyến cáp Việt Nam kết nối trực tiếp vào mạng lưới cáp đất liền Đông Nam Á - A Grid, kết nối trực tiếp đến Data Center của các nhà cung cấp Cloud lớn trên thế giới với băng thông lên đến 10Gbps.

Hiện nay, CMC Telecom hiện có hệ sinh thái 3 Data Center trung lập đạt tiêu chuẩn Tier 3, sở hữu các chứng chỉ quốc tế về an toàn bảo mật như PCI DSS, ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, ISO 27017 & ISO 27018.

Đội ngũ nhân sự vận hàng hệ thống Cloud của CMC Telecom bao gồm 600 nhân sự, hỗ trợ khách hàng 24/7 từ tư vấn triển khai, vận hành hệ thống chuyên biệt đến quy trình ứng cứu sự cố khách hàng 3 lớp.

Cùng với CMC Cloud, các doanh nghiệp còn được tiếp cận với hệ sinh thái chuyển đổi số C.OPE2N với hàng chục sản phẩm, giải pháp công nghệ của Tập đoàn Công nghệ CMC và các đối tác công nghệ lớn trên thế giới như Microsoft, Google, Amazon.

Ông Đặng Tùng Sơn, Phó tổng Giám đốc, Giám đốc Kinh doanh và Marketing của CMC Telecom khẳng định: “CMC Telecom cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn CMC Cloud là nhà cung cấp Điện toán đám mây tiêu biểu. Điều này cũng khẳng định về chất lượng dịch vụ, bảo mật, hỗ trợ sau bán hàng và hiệu quả sử dụng của CMC Cloud cho các khách hàng. "Go DX - Cloud First" luôn là tiêu chí quan trọng trong chiến lược tư vấn khách hàng của CMC trong hành trình đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp Việt”.

Trước đó, CMC Telecom đã được Tạp chí International Finance Magazine bình chọn là Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng số tốt nhất Việt Nam 2022, Top 10 nhà cung cấp giải pháp hạ tầng số hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương 2022, giải thưởng Asian Technology Excellence Awards 2022.

Thúy Ngà