Cô dâu khóc ròng, vừa buồn vừa tiếc vì mất hàng nghìn USD cho đám cưới mà hơn nửa số khách mời không đến .

Cô dâu và những bàn trống trong phòng tổ chức đám cưới. Ảnh: Insider

Cô dâu chú rể 18 tuổi gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ video về đám cưới của mình, thu hút hàng triệu lượt xem.

Gray và Nyx tổ chức đám cưới tại một nhà hàng ở Mỹ. Họ đã chi khá nhiều tiền cho đám cưới và hi vọng khách mời đến dự đông đủ để chúc mừng hạnh phúc. Tuy nhiên, đến ngày cưới, không rõ vì lý do gì, khoảng hơn một nửa số khách mời vắng mặt tại bữa tiệc.

Video khung cảnh vắng khách trong đám cưới của Gray và Nyx

Video đầu tiên Gray chia sẻ thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Đoạn video dài 5 giây quay cảnh phòng tiệc gần như trống rỗng, chỉ có vài người ngồi vào bàn. Dòng chữ trên video viết "88 người nói đồng ý nhưng thậm chí không đến 40 người có mặt ở đây".

Cô dâu chú rể phải huỷ một số chương trình trong lễ cưới như buổi khiêu vũ riêng hay màn bắn pháo hoa giấy cuối ngày.

Câu chuyện của đôi trẻ nhận được nhiều sự thông cảm từ người dùng mạng. Một số người xem video thắc mắc không hiểu tại sao nhiều khách mời nhận lời rồi lại không đến.

Cô dâu chia sẻ rằng phần lớn những người vắng mặt là đồng nghiệp, dù trước đó, họ không có vấn đề gì với nhau. Thậm chí, cô dâu chú rể đã gửi thiệp mời đến từng người khách trước ngày diễn ra lễ cưới. Cuối ngày, họ ngồi lại với nhau trong phòng làm lễ và bật khóc.

"Chúng tôi mời khách không phải ngẫu nhiên. Mỗi người khách đều là người chúng tôi trân quý", cô dâu nói.

Có người thậm chí đã nhắn tin cho cô dâu vào buổi sáng diễn ra ngày cưới và nói rằng rất vui mừng được tham dự. Tuy nhiên, đến giờ tổ chức thì không thấy xuất hiện.

Cô dâu chú rể còn cẩn thận chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho khách mời nhưng cuối cùng lại không được trao tặng. Họ thực sự rất buồn.

"Rất nhiều quà vẫn còn ở trong xe. Chúng tôi cũng chuẩn bị khu vực chụp ảnh vui vẻ cho khách mời. Có quá nhiều thứ chưa làm được. Bây giờ tôi buồn quá", cô dâu nói.

Mặc dù, có một số người đã ở lại để theo dõi và chúc mừng đôi trẻ nhưng họ vẫn phải giải quyết rất nhiều thứ liên quan đến bữa tiệc vắng khách. Tổng cộng chi phí cho đám cưới khoảng 3.000 USD, trong đó 2.500 USD chi cho tiệc cưới, mời DJ và quà cho khách. 

Người dùng mạng đã gửi đến cô dâu chú rể rất nhiều lời chúc, lời động viên, an ủi, chúc hạnh phúc. Thậm chí, nhiều người dùng mạng đưa ra lời đề nghị cô dâu chú rể tổ chức lại đám cưới và họ sẽ tham dự.

"Các bạn xứng đáng có lễ cưới đông vui, đầm ấm. Mọi người quá vô cảm"; "Bạn chỉ cần biết rằng mọi người ở đây chúc mừng cho đám cưới của bạn. Bạn xứng đáng"... người dùng mạng bình luận.

Mặc dù buồn và bất ngờ vì nhiều người không tham dự đám cưới nhưng đôi trẻ không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã có mặt.

"Chúng tôi đã trải qua nhiều chuyện trong 3 năm bên nhau. Những người gây khó chịu thực sự không có nhiều ý nghĩa trong toàn bộ câu chuyện. Chúng tôi vẫn yêu nhau và bên nhau", cô dâu nói.