Đêm qua, mặc dù chiến thắng 2-0 trước Mainz nhưng những người Dortmund vẫn không vui vì thông tin CĐV đột tử ngay trên khán đài trong trận đấu.

Theo thông báo, trong hiệp 2 trận đấu giữa Dortmund và Mainz, một CĐV Dortmund đã bị đột tử ngay trên khán đài sau cơn đau tim. Ngay sau đó, thông tin này đã được những người hâm mộ ở Signal Iduna Park truyền tai nhau. Cả SVĐ (với 81.000 CĐV) bỗng trở nên im lặng tới lạ thường.

{keywords}
Cả SVĐ Signal Iduna Park hát vang bài 'You'll Never Walk Alone' để tiễn đưa CĐV xấu số


Sau khi trận đấu kết thúc, những người hâm mộ đội bóng áo Vàng đã nán lại và hát vang bài 'You'll Never Walk Alone' để tiễn đưa CĐV xấu số vừa qua đời. Ngay cả những CĐV Mainz cũng hòa chung lời ca.

Ngoài ra, tờ Bild cũng đưa tin rằng có một khán giả khác đã bị đau tim trong trận đấu. Những rất may, người này đã “chiến thắng trước tử thần” trong bệnh viện.

Phía Dortmund đã có thông báo chính thức về vụ này: “Trận đấu vừa qua đã chứng kiến 2 người hâm mộ bị đau tim. Tuy nhiên, một người đã không qua khỏi. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình họ”.

Marco Reus cho biết: “Chúng tôi không hay biết về chuyện buồn trên khán đài nhưng sự im lặng bất thường đã khiến tôi dự cảm về điều chẳng lành. Đến khi nhận được thông báo, đối với chúng tôi, kết quả không còn quan trọng nữa”.

  • Theo bongdaso.com