Angelica May đến từ Carolina (Mỹ) rất vui mừng sau khi hoàn thành đợt hóa trị vì căn bệnh ung thư vú. Gia đình, bạn bè và các nhân viên y tế xếp hàng dọc hành lang để chúc mừng cô.

Tuy nhiên, cô gái 27 tuổi không hề biết bạn trai Imeek Watkins đang chuẩn bị một bất ngờ dành cho cô.

"Tôi biết gia đình, bạn bè thân thiết đều có mặt ở đó. Tôi cảm thấy đây là thời điểm hoàn hảo để nói lời cầu hôn cô ấy", anh Imeek cho biết.

Angelica May bước đi trên thảm đỏ giữa tiếng vỗ tay và những nụ cười chúc mừng của mọi người. 

"Tôi rất ngạc nhiên. Tôi không ngờ anh ấy làm điều này vào đúng ngày tôi hoàn thành đợt hóa trị. Tôi nghĩ anh ấy sẽ cầu hôn vào cuối năm nay", cô xúc động nói.

cauhon.jpg
Angelica bật khóc khi được bạn trai cầu hôn ngay tại bệnh viện. Ảnh: GMA

Angelica và Imeek đã bên nhau 10 năm. Từ khi biết cô bị bệnh, người yêu luôn ở bên cạnh động viên, hỗ trợ cô. Imeek là vận động viên chơi bóng chuyên nghiệp. Vì bệnh tình của người yêu, có lúc anh phải tạm gác lại ước mơ của mình để giúp cô.

Trong đoạn video, anh Imeek nói: "Anh rất tự hào về em. Chúng ta đã bên nhau 10 năm. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn nhưng chúng ta đã ủng hộ nhau và cùng nhau vượt qua. Anh yêu em. Em đồng ý làm vợ anh chứ?".

Cô Angelica xúc động bật khóc, rồi gật đầu đồng ý. Cô để người yêu đeo nhẫn vào tay cô. Mọi người đều vỗ tay chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Angelica thừa nhận cô hoàn toàn bất ngờ trước khoảnh khắc ngọt ngào đó. Cả 2 người hy vọng câu chuyện của họ sẽ truyền cảm hứng, động viên những người đang trải qua thời điểm khó khăn.

"Hãy tiếp tục chiến đấu, đừng bỏ cuộc. Ngoài kia luôn có những người đang trải qua hoàn cảnh giống bạn. Tôi muốn mọi người tin rằng luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm", cô tâm sự.