Một phụ nữ Brazil đã lột áo giữa phố, đè nghiến gã đàn ông quấy rối tình dục xuống đất và đánh liên tiếp vào mặt y.

Kẻ quấy rối đã cầu xin cô gái trên ngừng lại vì đang đi mua sắm cùng vợ và thề không làm gì sai trái. Tuy nhiên, cô gái trên vẫn hét to: "Tôi chán bị đối xử như một món đồ tình dục. Có phải ngực phụ nữ là thứ anh muốn không?".

Theo DailyMail, cảnh tượng gây sốc này diễn ra ở trung tâm thành phố Ribeirao Preto, đông nam Brazil. Tuy nhiên, đó chỉ là màn kịch do một nhóm diễn viên thực hiện, nhằm cho mọi người thấy sự quan tâm không mong muốn thường biến tướng thành hành vi quấy rối tình dục và đụng chạm vào phụ nữ tại nơi công cộng.

Fausto Ribeiro, một trong những người dàn dựng vở kịch cho hay: "Chúng tôi muốn phơi bày và giải quyết một số việc diễn ra hàng ngày với chị em gái của chúng tôi. Chúng tôi muốn buộc những người đàn ông suy nghĩ có trách nhiệm hơn về hành động của họ và hậu quả của nó".

Sự thực thì một số người qua đường đã ủng hộ hành động của cô gái và khuyên cô tiếp tục trừng phạt "kẻ quấy rối". Tuy nhiên, một số người lại bất bình vì cho rằng hành động như vậy là thiếu tôn trọng phụ nữ.

Hoài Linh

Nữ nghị sĩ bị quấy rối tình dục ngay tại quốc hội

Nữ nghị sĩ bị quấy rối tình dục ngay tại quốc hội

Ít nhất 28 trong số 32 nữ nghị sĩ Quốc hội Israel từng bị quấy rối hoặc tấn công tình dục và có ít nhất hai trường hợp xảy ra ngay trong tòa nhà cơ quan lập pháp nước này.

Sự thật về nạn quấy rối tình dục trong ngành hàng không

Sự thật về nạn quấy rối tình dục trong ngành hàng không

 Theo số liệu khảo sát mới đây từ Ủy ban Cơ hội Bình đẳng (EOC) có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc), hơn 1/4 các tiếp viên hàng không nói rằng họ bị quấy rối tình dục trong lúc làm việc trên máy bay

Thị trưởng Mỹ từ chức vì bê bối quấy rối tình dục

Thị trưởng Mỹ từ chức vì bê bối quấy rối tình dục

Thị trưởng thành phố San Diego - người đang chật vật chống lại các cáo buộc quấy rối tình dục của 18 phụ nữ cùng một đơn kiện liên quan - cuối cùng đã phải chấp nhận trước những kêu gọi đòi ông từ chức.

Phơi bày nạn quấy rối tình dục trên phố

Phơi bày nạn quấy rối tình dục trên phố

 Waleed Hammad đã đóng giả một phụ nữ quyến rũ để phơi bày nạn quấy rối tình dục trên đường phố của thủ đô Cairo, Ai Cập.

Những vụ quấy rối tình dục 'đi vào sử sách' Mỹ

Những vụ quấy rối tình dục 'đi vào sử sách' Mỹ

Đứng đầu danh sách các vụ quấy rối tình dục trên thế giới vẫn là kỷ scandal của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Monica Lewinsky.