Cảnh trong phim 'Cô gái mang mặt nạ'.  

Cô gái mang mặt nạ là series phim 18+ gồm 7 tập, lên sóng Netflix toàn cầu từ 18/8 và lập tức gây sốt nhờ nội dung độc lạ cùng dàn diễn viên xuất sắc với Ko Hyun Jung, Ahn Jae Hong, Yeom Hye Ran.  

Cô gái mang mặt nạ khai thác cuộc hành trình đầy cám dỗ của Kim Mo-Mi, một nhân viên văn phòng bị xã hội cô lập vì tự ti ngoại hình. Giấc mơ được nổi tiếng thời thơ ấu không thành cuối cùng đã được Kim Mo-Mi thực hiện nhờ trở thành người mẫu đeo mặt nạ vào ban đêm Mask Girl. Danh tính của cô được ẩn giấu an toàn sau chiếc mặt nạ, giúp cô đắm mình trong sự chú ý mà bản thân luôn khao khát.  

Hình ảnh hậu trường phim. 

Sự pha trộn hấp dẫn giữa những cảm xúc chân thực, tình tiết hồi hộp gay cấn và các nhân vật khó quên đã giúp Cô gái mang mặt nạ dẫn đầu bảng xếp hạng loạt phim truyền hình không nói tiếng Anh, đứng trong bảng xếp hạng Top 10 tại 82 quốc gia trong cuối tuần từ ngày 27/8/2023. Tại Việt Nam, tựa phim đã có 2 tuần thống trị vị trí Top 10 phim của Netflix chỉ sau vài ngày phát hành. 

Chuyện phim đan xen cuộc sống của các nhân vật đầy sức hút. Đó là Mo-Mi, người chịu nhiều gánh nặng từ sự thiếu tự tin. Ju Oh-Nam luôn bị ám ảnh bởi việc khám phá danh tính thực sự của Mask Girl. Và Kim Kyung-Ja bị cuốn vào một nhiệm vụ tuyệt vọng dẫn đến cuộc gặp gỡ với cô gái đeo mặt nạ bí ẩn. 

Các diễn viên xem lại cảnh quay sau khi hoàn thành. 

"Sẵn sàng trở thành một trong những bộ phim hay nhất của năm", nhận xét của NME về Cô gái mang mặt nạ. Tờ South China Morning Post viết: "Ko Hyun-jung và NANA, đây có lẽ là vai diễn hay nhất của họ, hai nữ diễn viên thật sự trở thành những ngôi sao của phim".