Chia sẻ với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Nê cho hay, trong bản giải trình, cô giáo L. thừa nhận có mối quan hệ với người đàn ông trong đoạn tin nhắn. Tuy nhiên, cô L. chỉ nói những tin nhắn chỉ mang tính chất trêu đùa.

“Song, việc này phải chờ các cấp xác minh, chứ chúng tôi cũng không dám khẳng định điều gì.

Bây giờ, cô L. đang rất sốc, suy sụp, không nói được nên lời. Từ hôm nghỉ đến nay, cứ mỗi lần tôi gọi điện đến, cô ấy cứ khóc hoài. Hiện, chúng tôi cũng chỉ biết động viên để cô L. có được tâm thế tốt nhất”.

Bà Huyền cho biết thêm, trong biên bản giải trình, cô giáo L. cũng đã xin nghỉ một vài ngày. 

“Cô L. đã chủ động xin nghỉ để lấy lại tinh thần và giải quyết việc cá nhân và chúng tôi cũng đã cho phép cô nghỉ từ 18/8. Nhà trường cũng không có quyền đình chỉ công tác đối với cô giáo, thẩm quyền thuộc UBND thị trấn Thanh Nê”, bà Huyền nói.

Bà Huyền cho biết, cô L. sinh năm 1976 và là giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, vào nghề từ năm 1995.

Khi biết tin, không chỉ bà Huyền mà các giáo viên trong trường đều rất bất ngờ. 

Trước khi dính vào những phản ánh về sự việc, cô L. được mọi người nhìn nhận là một giáo viên tốt, có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, tham gia rất tích cực vào các phong trào của trường. 

“Không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động trường lớp, cô L. cũng chăm sóc trẻ rất chu đáo. Cô L. cũng là một cô giáo được phụ huynh cực kỳ tin tưởng, thậm chí nhiều phụ huynh xin cho con vào lớp cô phụ trách”, bà Huyền nói.

“Tôi thật sự lấy làm tiếc bởi cô L. dính vào những thông tin như vậy, bởi đây là một giáo viên có tính xây dựng nhà trường, trước nay giao tiếp với phụ huynh rất chuẩn mực. Chuyên môn của cô thì không phải là quá xuất sắc, nhưng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được phụ huynh yêu quý. Năm nào cô cũng đạt lao động tiên tiến”.

Vài ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình đoạn chat trong ứng dụng Zalo giữa một người được cho là cô giáo đã lập gia đình đang công tác tại Trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông cũng đã có gia đình thể hiện mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat khiến mạng xã hội xôn xao bởi người được cho là nữ giáo viên đã chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm cho 'người yêu', nhờ mua cho mình món lòng xào dưa hay dặn 'người yêu' ăn nhiều thịt chó chứa chất đạm để tăng cường sức khoẻ. 

Hiệu trưởng nói gì về cô giáo nghi ngoại tình ở Thái Bình?Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Nê (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho hay bất ngờ trước thông tin cô giáo Trương Thị L. có mối quan hệ bất chính.
Tạm dừng đứng lớp cô giáo nghi ngoại tình ở Thái Bình

Tạm dừng đứng lớp cô giáo nghi ngoại tình ở Thái Bình

Một nữ giáo viên ở Thái Bình bị tạm dừng đứng lớp để làm rõ thông tin liên quan đến ngoại tình đang lan truyền trên mạng xã hội.