Gần đây, dư luận xôn xao việc một nữ giáo viên đang công tác tại Trường Mầm non Thanh Nê bị nghi có quan hệ bất chính với một người đã có gia đình.

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Nê cho hay, nhà trường nhận được thông tin phản ánh về sự việc của cô giáo Trương Thị L. vào ngày 16/8.

Ngày 17/8, nhà trường đã yêu cầu cô L. làm giải trình. “Chúng tôi cũng có biên bản làm việc và yêu cầu cô L. viết bản kiểm điểm, trước khi báo cáo với chính quyền địa phương và Phòng GD-ĐT huyện Kiến Xương”.

>>> Giải trình chi tiết của cô giáo nghi ngoại tình

Trong biên bản tường trình, cô giáo L. cũng đã xin nghỉ một vài ngày. 

“Cô L. đã chủ động xin nghỉ để lấy lại tinh thần và giải quyết việc cá nhân và chúng tôi cũng đã cho phép cô nghỉ từ hôm qua 18/8. Nhà trường cũng không có quyền đình chỉ công tác đối với cô giáo, thẩm quyền thuộc UBND huyện Kiến Xương”, bà Huyền nói.

Bà Huyền cho biết thêm, cô L. sinh năm 1976 và có nhiều năm kinh nghiệm, vào nghề từ năm 1995.

Khi hay tin, không chỉ bà mà các giáo viên trong trường đều rất bất ngờ. 

Trường Mầm non Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thải Bình - nơi cô Trương Thị L. công tác.

“Không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động trường lớp, cô L. cũng chăm sóc trẻ rất chu đáo. Cô L. cũng là một cô giáo được phụ huynh cực kỳ tin tưởng, thậm chí nhiều phụ huynh xin cho con vào lớp cô phụ trách”, bà Huyền.

“Tôi thật sự lấy làm tiếc bởi cô L. dính vào những thông tin như vậy, bởi đây là một giáo viên có tính xây dựng nhà trường, trước nay giao tiếp với phụ huynh rất chuẩn mực. Chuyên môn của cô thì không phải là quá xuất sắc, nhưng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và được phụ huynh yêu quý. Năm nào cô cũng đạt lao động tiên tiến”.

Bà Huyền cho hay, hiện nhà trường đang phối hợp với địa phương để xác minh sự việc. Cô L. đang rất sốc, suy sụp, không nói được nên lời.

"Từ hôm nghỉ đến nay, cứ mỗi lần tôi gọi điện đến, cô ấy cứ khóc hoài. Hiện, chúng tôi cũng chỉ biết động viên để cô L. có được tâm thế tốt nhất”.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình đoạn chat trong ứng dụng Zalo giữa một người được cho là cô giáo đã lập gia đình đang công tác tại Trường Mầm non Thanh Nê với một người đàn ông cũng đã có gia đình thể hiện mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat khiến mạng xã hội xôn xao bởi người được cho là nữ giáo viên đã chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm cho 'người yêu', nhờ mua cho mình món lòng xào dưa hay dặn 'người yêu' ăn nhiều thịt chó chứa chất đạm để tăng cường sức khoẻ. 

Những thông tin này nhanh chóng nhận thu hút sự quan tâm và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng nhiều bình luận chỉ trích. 

Cô giáo nghi ngoại tình ở Thái Bình tạm dừng đứng lớpMột nữ giáo viên ở Thái Bình bị tạm dừng đứng lớp để làm rõ thông tin liên quan đến ngoại tình đang lan truyền trên mạng xã hội.