Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ cho biết, đơn vị này đã chấm dứt hợp đồng với giáo viên Trịnh Thị Hồng Hạnh do vi phạm nội quy.

Trước đó, vào ngày 21-22/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cô giáo tát liên tiếp vào mặt học sinh. Vụ việc được cho là xảy ra ở Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ.

Ngay sau khi có thông tin trên, lãnh đạo của trung tâm kiểm tra camera, phát hiện trong giờ học can thiệp, cô Hạnh có những hành vi chưa phù hợp với chuẩn mực đạo đức với học sinh N.V (SN 2019) vào sáng 20/3.

Trung tâm nơi xảy ra sự việc

Lãnh đạo trung tâm cũng đã báo cáo vụ việc với Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Bình và nhận trách nhiệm, đồng thời xin lỗi gia đình học sinh. Ngoài ra, trung tâm cũng yêu cầu cô Hạnh viết bản tường trình và đến xin lỗi gia đình trẻ.

Sở GD-ĐT Ninh Bình đã đến làm việc với trung tâm và yêu cầu chấn chỉnh, xử lý nghiêm đối với giáo viên.

Được biết, Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ được Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Bình cấp phép hoạt động năm 2020. Đây là mô hình giáo dục đặc biệt dành cho đối tượng là trẻ em và học sinh có những khiếm khuyết, thiệt thòi như trẻ tự kỷ, chậm phát triển trí não...

Trần Nghị