Mới đây, trên mạng xã hội, một phụ huynh đăng bài viết phản ánh việc cô giáo Tiếng Anh của một trung tâm khá nổi tiếng ở Hà Nội đã không mặc quần áo trong giờ dạy kèm bé trai 8 tuổi.

Theo chia sẻ của vị phụ huynh trên Facebook, thường ngày, con tự học một mình cùng cô giáo. Tuy nhiên, khi vào xem con học và định nhờ cô kiểm tra thêm cho một bạn nữa muốn theo học cùng thì vị phụ huynh tá hỏa phát hiện cô giáo không mặc quần áo.

"Cảnh tượng đập vào mắt tôi là trời ơi cô giáo không mặc quần áo gì hết. Lúc tôi bật máy lên cho con học, cô có mặc áo vest trắng kia mà. Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi từ lúc nào?

Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không mặc áo và quần. Nhìn thấy rõ từ đầu gối và đùi của cô và phần trên của cô cũng không có gì che chắn", vị phụ huynh bức xúc.

{keywords}
 

Vị phụ huynh này sau khi định hình đã nhanh chóng quay lại clip làm bằng chứng và gọi điện đến Trung tâm Tiếng Anh nơi con đang theo học để phản ánh. Sau đó, Trung tâm Tiếng Anh này đã gửi lời xin lỗi tới gia đình, còn cô giáo thì "biến mất", không một lời giải thích.

“Bài học cho tôi là kể cả học online hay offline thì cũng đều phải theo sát con trong tầm mắt của mình”, vị phụ huynh chia sẻ.

{keywords}
 

Trao đổi với VietNamNet chiều 20/12, ông T. - đại diện Trung tâm Tiếng Anh ở Hà Nội này cho biết đã nắm được vụ việc và cũng đã liên hệ với phụ huynh và cô giáo có liên quan để giải quyết.

Theo đại diện trung tâm Tiếng Anh này, cô giáo liên quan đến sự việc thực chất chỉ là giáo viên bán thời gian của trung tâm và chưa được ký hợp đồng nhân viên chính thức.

“Trước đây, bạn này công tác bên lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, thời gian gần đây do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bạn này mới tìm kiếm các công việc gia sư Tiếng Anh ở các trung tâm. Nhân viên này dạy ở trung tâm chúng tôi mới được hơn 2 tháng, đang trong quá trình thử việc; ngoài ra cũng cộng tác với một số trung tâm Tiếng Anh khác”.

Ông T cho hay, theo trình bày của cô giáo này, vào cuối buổi học cô có thay quần áo và không nghĩ vẫn ở trong khung hình của camera.

Theo lời vị này, sau khi phụ huynh đăng tải bài viết, cô giáo cũng đã gọi điện xin lỗi phụ huynh và liên hệ tới trung tâm xin được thông cảm, cùng đó xin nghỉ việc.

“Chúng tôi cũng đã gọi điện xin lỗi gia đình học sinh bởi dù sao cũng do trung tâm sắp xếp giáo viên cho học sinh và cô giáo cũng thực sự có sai sót. Về phía gia đình học sinh, phụ huynh cũng thông cảm rằng đây là sự cố ngoài mong muốn và mong khép lại sự việc”, ông T nói.

Hiện, phía gia đình cũng đã đồng ý gỡ bài viết và clip.

Thanh Hùng

Cô giáo khỏa thân trong giờ dạy online, Trung tâm tiếng Anh nói gì?

Cô giáo tiếng Anh khỏa thân trong giờ dạy online nói gì?

Đại diện Trung tâm Tiếng Anh có cô giáo “không mặc quần áo” khi đang trong giờ dạy trực tuyến cho biết người này đã xin nghỉ việc.

Vụ cô giáo 'tự tử' trước mặt hiệu trưởng: Hàng loạt tố cáo đúng

Vụ cô giáo 'tự tử' trước mặt hiệu trưởng: Hàng loạt tố cáo đúng

UBND quận 7 (TP.HCM) đã có thông báo giải quyết kết quả tố cáo của bà V.T.N.H, giáo viên Trường THCS Hoàng Quốc Việt, người được cho đã uống thuốc tự tử trước mặt hiệu trưởng cách đây vài tuần.

Thầy giáo tiếng Anh lộ đoạn chat chứa clip nhạy cảm khi dạy trực tuyến

Thầy giáo tiếng Anh lộ đoạn chat chứa clip nhạy cảm khi dạy trực tuyến

Trong lúc dạy trực tuyến, thầy giáo dạy môn Anh văn ở Đồng Tháp đã làm "lộ" clip có hình ảnh phản cảm.