Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của một phụ huynh ở Hà Nội phản ánh việc cô giáo Tiếng Anh không mặc quần áo trong giờ dạy kèm con trai 8 tuổi.

{keywords}
 

Trao đổi với VietNamNet ngày 20/12, ông T. - đại diện Trung tâm Tiếng Anh này cho biết đã liên hệ với phụ huynh và cô giáo liên quan để giải quyết sự việc.

"Bạn ấy trình bày thì khi sắp kết thúc giờ dạy cũng đã đứng dịch ra một góc nhưng không nghĩ vẫn chưa ra khỏi khung hình. Nghe bạn ấy nói thì lúc đó cũng bị mẩn ngứa nên mới thay quần áo”, ông T nói.

Theo ông T, cô giáo liên quan đến sự việc thực chất chỉ là giáo viên bán thời gian của trung tâm và chưa được ký hợp đồng nhân viên chính thức.

“Trước đây, bạn này công tác bên lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, thời gian gần đây do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bạn này mới tìm kiếm các công việc gia sư Tiếng Anh ở các trung tâm. Nhân viên này dạy ở trung tâm chúng tôi mới được hơn 2 tháng, đang trong quá trình thử việc; ngoài ra cũng cộng tác với một số trung tâm Tiếng Anh khác”.

{keywords}
 

Ông T cho hay, cô giáo này năm nay 28 tuổi, đã có gia đình và đang nuôi con nhỏ.

“Khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã đưa ra những bình luận trái chiều, thái quá nên cô giáo bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng nề”.

Sau khi phụ huynh đăng tải bài viết, cô giáo này đã gọi điện xin lỗi. Đồng thời, liên hệ tới trung tâm xin được thông cảm và xin nghỉ việc.

“Cô giáo cũng chia sẻ là để xảy ra sự việc nên về sau cũng không thể có mặt mũi nào để dạy học nữa”, ông T kể.

Theo ông T., trung tâm đã gọi điện xin lỗi gia đình học sinh bởi dù sao cũng do trung tâm sắp xếp giáo viên và cô giáo cũng thực sự có sai sót.

"Về phía gia đình học sinh, phụ huynh cũng thông cảm rằng đây là sự cố ngoài mong muốn và muốn khép lại sự việc”, ông T nói.

Hiện người đăng bài đã gỡ clip nói trên.

Thanh Hùng

Cô giáo tiếng Anh khỏa thân trong giờ dạy trực tuyến, phụ huynh bức xúc

Cô giáo tiếng Anh khỏa thân trong giờ dạy trực tuyến, phụ huynh bức xúc

Vào phòng kiểm tra tình hình học của con, vị phụ huynh ở Hà Nội tá hoả khi thấy cô giáo Tiếng Anh không mặc quần áo trên người.

Vụ cô giáo 'tự tử' trước mặt hiệu trưởng: Hàng loạt tố cáo đúng

Vụ cô giáo 'tự tử' trước mặt hiệu trưởng: Hàng loạt tố cáo đúng

UBND quận 7 (TP.HCM) đã có thông báo giải quyết kết quả tố cáo của bà V.T.N.H, giáo viên Trường THCS Hoàng Quốc Việt, người được cho đã uống thuốc tự tử trước mặt hiệu trưởng cách đây vài tuần.