Đại học không còn là con đường duy nhất tới thành công

Trước đây, đại học là hướng đi truyền thống và là ước mơ của tất cả học sinh. Giờ đây, học sinh có thể chọn đi du học, học nghề hoặc đi làm ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 để có trải nghiệm sớm. Đại học, cao đẳng hay học nghề, mỗi hướng đi đều có ưu nhược điểm nhất định, phụ thuộc vào khả năng lựa chọn và làm chủ của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, thực tế cho thấy, tỷ lệ sinh viên đại học ra trường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí thất nghiệp tăng cao. Mặc dù thời gian và tài chính chi trả cho 4 năm đại học của mỗi cử nhân không phải con số nhỏ, nhưng kiến thức được học ít có cơ hội vận dụng vào công việc vì làm trái ngành. Nhiều sinh viên thiếu kĩ năng cần thiết, khi tham gia vào thị trường lao động chưa đáp ứng ngay được yêu cầu của doanh nghiệp. 

 Nhiều học sinh chọn hướng đi khác đại học sau tốt nghiệp THPT

Ngày nay, không phải học sinh nào cũng chọn đại học là “cánh cửa” tiếp theo. Thay vào đó họ chủ động chọn hướng đi khác phù hợp với bản thân, không để rơi vào tình thế bị động.

Mô hình đào tạo mới, ưu việt được ưa chuộng

Ở Việt Nam hiện có nhiều mô hình đào tạo mới, ưu việt, mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm đa dạng cho học viên theo xu hướng phù hợp với năng lực, tố chất của cá nhân. Đặc biệt, những môi trường đó phù hợp yêu cầu thị trường lao động. 

Sau tốt nghiệp THPT là thời gian các bạn trẻ trang bị kiến thức để phục vụ cho công việc và lộ trình thăng tiến trong tương lai. Với những người hướng đến kinh doanh, một môi trường đào tạo kiến thức kinh doanh thực tiễn, phát triển đủ đầy cả về kỷ luật, sức khoẻ, năng lực thể chất… là điều cần thiết.  

Công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam hiện thực hóa sứ mệnh “kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc" qua 3 chương trình huấn luyện: Quản trị Kinh doanh - Business Boss giúp học viên có thể kế thừa doanh nghiệp của gia đình hoặc trở thành chủ doanh nghiệp; Quản trị Kinh doanh - Business One giúp học viên có thể trở thành người điều hành kinh doanh trong mọi mô hình doanh nghiệp; CEO Marketing là chương trình đào tạo toàn diện các kỹ năng của ngành truyền, marketing trên nền tảng số, hướng đến các vị trí quản lý cấp cao. 

 Mô hình đào tạo đặc biệt tại Công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam giúp học viên trau dồi kỹ năng, hứa hẹn được nhiều doanh nghiệp săn đón

Các chương trình trên được ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Global và các doanh nhân trong hệ sinh thái CEO Việt Nam Global cùng xây dựng, dựa trên kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, tư vấn đào tạo hơn 20.000 doanh nghiệp khắp Việt Nam.

Doanh nhân Ngô Minh Tuấn - người sáng lập Công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam

Theo đó, học viên được lĩnh hội kiến thức kinh doanh thực tiễn từ các giảng viên là doanh nhân. Từ năm thứ 2, song song với việc học, học viên được bố trí việc làm đúng chuyên môn tại các doanh nghiệp trong hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Global, với mức thu nhập khởi điểm từ 6 - 10 triệu đồng/ tháng. Sau khi kết thúc chương trình huấn luyện, học viên đã có ngay 2 năm kinh nghiệm làm việc, hội tụ đủ những yếu tố doanh nghiệp cần, có đủ năng lực làm tốt các vị trí chuyên viên tới quản lý, tiếp quản công ty gia đình hoặc tự khởi nghiệp. 

Thời gian huấn luyện ngắn, trang bị đúng kiến thức thực tiễn để đáp ứng công việc, phục vụ lộ trình thăng tiến và được nhiều doanh nghiệp săn đón giúp Công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam được hàng ngàn phụ huynh và học sinh ưa chuộng. 

 Học viên được học tập với toàn bộ giảng viên là doanh nhân

Đặc biệt, đây là môi trường đặt triết lí giáo dục phát triển cân bằng: Thân (thói quen tốt, kỷ luật tốt, sức khoẻ tốt) - Tâm (yêu thương, giúp đỡ người khác, lan toả những giá trị tốt đẹp tới gia đình, cộng đồng) - Tuệ (trí tuệ khai phóng, linh hoạt sáng tạo) lên hàng đầu. Học viên được rèn luyện theo mô hình kỷ luật với 11 khung giờ trong ngày (từ 5h30 - 22h30), lộ trình sinh hoạt và học tập trong 3 năm rõ ràng. 

Bên cạnh đó, tại đây, học viên có nhiều cơ hội được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, hoạt động từ thiện. Theo đó, những ngày hội học viên với chủ đề phong phú như: Hội thi văn nghệ Ngày gia đình Việt Nam, Giải bóng đá CEO Academy - Champions League, trải nghiệm văn hoá Bản Lác - Mai Châu, Cuộc thi “Tôi vẽ bức tranh cuộc đời tôi"... là cơ hội tốt để người trẻ thể hiện tài năng, sự sáng tạo, khám phá bản thân, thêm tự tin, tăng tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm hiệu quả.

 Học viên sôi nổi tham gia hoạt động ngoại khoá bổ ích

Với sứ mệnh và triết lí đào tạo đặc biệt, nhiều học viên phát triển sự nghiệp ngay sau khi hoàn thành chương trình huấn luyện, Công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam đang được nhiều bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn sau thi tốt nghiệp THPT.

Tìm hiểu thông tin tư vấn tuyển sinh tại:

Công ty cổ phần Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam 

Website: https://truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doanhnhanceovietnam

Hotline: 0976 77 66 22

Ngọc Minh