Block Champion nhằm tìm kiếm startup đột phá nhất trong lĩnh vực blockchain trên thế giới. Đây là cuộc thi do Emmerse (thuộc VietChallenge) phối hợp cùng Hectagon và HUB Global tổ chức.

Lần đầu tiên, Block Champion mang đến sân chơi lớn với quy mô tầm cỡ quốc tế dành cho các doanh nhân và nhà phát triển công nghệ blockchain trên toàn cầu. Đây được xem là sự kiện blockchain lớn nhất tại New York cuối năm 2022.

Cuộc thi Block Champion tìm kiếm ý tưởng mới trong lĩnh vực blockchain. (Ảnh minh họa: Internet)

Bên cạnh giải thưởng lên tới 300.000 USD, các startup tham gia có cơ hội được gọi vốn từ quỹ đầu tư mạo hiểm phi tập trung Hectagon và kết nối với mạng lưới nhà đầu tư toàn cầu. 

Theo Ban tổ chức, Block Champion không giới hạn lĩnh vực và chào đón các sáng kiến xung quanh công nghệ blockchain, bao gồm DeFi, NFT, Metaverse và một số lĩnh vực khác đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Linh Han, CEO Hectagon Finance chia sẻ, cuộc thi Block Champion là một cột mốc chiến lược trong mục tiêu mở rộng đầu tư và tìm kiếm các dự án Web3 tiềm năng. Vị này cho biết, cộng đồng Hectagon lên tới hơn 50.000 thành viên và nhận được đầu tư từ nhiều chuyên gia hàng đầu.

Về phía mình, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch VietChallenge, Mai Zymaris cũng đánh giá: “Block Champion sẽ là điểm hội tụ các startup Web3 có triển vọng nhất từ khắp nơi trên thế giới, và nhiệm vụ của chúng tôi là kết nối họ với những chuyên gia đầu ngành, giúp startup có cơ hội gọi vốn và vươn ra toàn cầu”

Cuộc thi Block Champion sẽ chính thức nhận đơn tham gia từ ngày 25/8 - 30/92022. 5 đội xuất sắc sẽ tham dự vòng chung kết diễn ra vào tháng 12/2022.

Duy Vũ