Một cơ phó lái Boeing 777 của hãng hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) đã đột tử tại Paris, Pháp sau khi hoàn thành chuyến bay đến Paris.

TIN BÀI KHÁC


Phi công này là ông Nghiêm Đình Tuấn, SN 1959, có nhiều năm công tác tại Vietnam Airlines. Ông Tuấn bị đột tử khi đang nghỉ đêm tại một khách sạn ở Paris.
Ảnh minh họa
Theo báo Vnexpress, sau khi thực hiện hình trình bay từ TP. HCM đi Pháp, cả phi hành đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chuyến bay kế tiếp. Ông Tuấn lúc đó cũng không có biểu hiện gì lạ. Nhưng sau khi đi tập thể dục về, ông Tuấn kêu mệt nên về phòng khách sạn nằm nghỉ. Sáng hôm sau, thành viên cùng phi hành đoàn phát hiện ông Tuấn đã qua đời.

Đối với các chuyến bay sang nước ngoài, tổ bay sẽ nghỉ 1 ngày trước khi bay về nước. Khách sạn nói trên là nơi các phi công và tiếp viên của hãng hàng không Quốc gia thường xuyên nghỉ khi bay sang Pháp.

Nguyên nhân dẫn tới cái chết của phi công Nghiêm Đình Tuấn đang được nhà chức trách điều tra. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, có khả năng ông Tuấn bị đột quỵ. Sáng mai, thi thể của phi công Nghiêm Đình Tuấn sẽ được đưa về Việt Nam

Thu Hằng (Tổng hợp)