Xem video:

Sự việc xảy ra vào trưa ngày hôm nay (30/5), tại địa phận Xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc Tỉnh Nghệ An và được camera an ninh nhà người dân ghi lại được.

Theo đó, thời điểm này người phụ nữ sinh năm 1970 trú tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc đi xe máy đã tăng tốc để vượt phải qua chiếc xe tải nặng, tuy nhiên khi qua đoạn người dân phơi thóc bên lề đường đã trượt cả xe và người xuống lòng đường.

Do diễn biến quá nhanh, chiếc xe tải do tài xế V.S.N (sinh năm 1992) dù đã phanh nhưng vẫn chèn vào xe máy. Hậu quả của vụ va chạm khiến người phụ nữ bị gãy chân và được tài xế cùng người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Sau tai nạn, công an huyện Nghi Lộc đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc. Đáng chú ý, đoạn đường xảy ra tai nạn khá nhỏ chỉ vừa đủ hai ô tô con tránh nhau nhưng người dân địa phương đã tận dụng ngày nắng để rải bạt, chèn đá phơi nông sản hai bên đường, dẫn đến việc lưu thông sẽ khó khăn.

Nguồn video: Gia Khương

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!