Trên sân Anfield, Liverpool làm đảo lộn mọi dự đoán khi trút cơn mưa 7 bàn thắng vào lưới MU, qua đó thiết lập chiến thắng đậm nhất lịch sử các trận derby nước Anh.

Cody Gakpo là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trận đấu. Anh ghi bàn mở tỷ số từ pha xử lý rồi dứt điểm đẹp mắt, sau đó nâng cách biệt lên 3-0 với động tác đầy kỹ thuật.

Cody Gakpo có trận hay nhất từ ngày gia nhập bóng đá Anh

Những bàn thắng của Gakpo là nguyên nhân không nhỏ khiến cho MU hoàn toàn sụp đổ, không còn tinh thần thi đấu và David de Gea liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng.

Màn trình điễn trước MU là cách để tiền đạo người Hà Lan chứng tỏ giá trị của mình, sau thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập với bóng đá Anh.

"Mọi người nói với tôi rất nhiều trước cuộc chiến, nên tôi hiểu đây là trận đấu quan trọng với CLB, với người hâm mộ và chính chúng tôi trong hoàn cảnh hiện nay", Gakpo phát biểu.

Cầu thủ 23 tuổi nhấn mạnh: "Chúng tôi đã có thêm động lực. Khi đội đạt được màn trình diễn như thế này thật sự rất tuyệt vời".

Bàn thứ hai của Gakpo là tuyệt phẩm

Cody Gakpo nói về bàn thắng mở tỷ số, khi Andy Robertson thực hiện đường chuyền rất đẹp mắt.

"Thật là tuyệt. Tôi ở bên cạnh, Robertson bảo tôi di chuyển vào phía sau. Tôi chạy chỗ và anh ấy thực hiện đường chuyền xuất sắc.

Chúng tôi luyện tập điều này rất nhiều trong các buổi tập. Vì vậy, thật tuyệt khi có được bàn thắng như thế này".

Khi được hỏi thích bàn thắng nào hơn, Gakpo trả lời: "Tôi nghĩ bàn thứ hai đẹp nhất. Về tầm quan trọng thì bàn đầu tiên có ý nghĩa hơn".

Cody Gakpo, bản hợp đồng mà Liverpool ký hồi tháng Giêng với giá 50 triệu euro, đã có 4 bàn cho đội bóng thành phố cảng nước Anh. Tất cả đều diễn ra ở Premier League.

Liverpool đại thắng MU 7-0

Liverpool đại thắng MU 7-0

Tam tấu Salah, Gakpo và Darwin Nunez thi đấu bùng nổ, Liverpool vùi dập kình địch MU đến 7 bàn không gỡ tại Anfield.