MU theo đuổi tài năng Romeo Lavia

Theo giới truyền thông Anh, các tuyển trạch viên của MU đang theo dõi rất kỹ tài năng trẻ Romeo Lavia và sẵn sàng đưa anh về Old Trafford.

Lavia được MU theo đuổi

Mặc dù mới 19 tuổi, Romeo Lavia đang là nhân tố nổi bật trong màu áo Southampton.

Romeo Lavia từng là thành viên học viện Man City. Tiền vệ người Bỉ gia nhập Southampton mùa hè năm ngoái và không ngừng tiến bộ.

Sự đa năng của Romeo Lavia là yếu tố được Erik ten Hag đánh giá cao. Anh đá tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết có thể đảm nhận vai trò trung vệ.

MU muốn trẻ hóa và tăng chiều sâu đội hình. Trong trường hợp Southampton bị xuống hạng, "Quỷ đỏ" sẽ thuận lợi hơn trong việc chiêu mộ Romeo Lavia.

Liverpool hỏi mua Locatelli

Các quan chức Liverpool cam kết giữ Jurgen Klopp dù phong độ không tốt, đồng thời triển khai kế hoạch cải tổ đội hình cho mùa giải sau.

Liverpool có ý định mua Locatelli

Một trong những giải pháp mà Jurgen Klopp muốn đưa về Anfield để làm mới đội hình là tiền vệ Manuel Locatelli.

Hàng tiền vệ Liverpool mùa này thi đấu thiếu ổn định, nhiều cầu thủ chấn thương khiến Klopp không tìm ra giải pháp tốt để triển khai chiến thuật.

Vì thế, nhà cầm quân người Đức muốn có sự phục vụ của Locatelli để tăng thêm nhân sự tuyến giữa, giúp Liverpool vượt khó.

Locatelli là mẫu tiền vệ năng động. Cầu thủ 25 tuổi này cũng đang cân nhắc rời Juventus nếu đội bóng thành Turin không được dự Champions League.

Julian Brandt muốn đến Premier League

Bild tiết lộ, Julian Brandt đang có ý định chuyển đến bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Brandt muốn gia nhập bóng đá Anh

Hợp đồng của Julian Brandt với Dortmund có thời hạn đến 2024. Cuộc chia tay vào cuối mùa giải là khả năng rất cao.

Dortmund có ý định giữ chân cầu thủ 26 tuổi này bằng bản hợp đồng mới có mức lương cao hơn. Tuy vậy, anh vẫn chưa có câu trả lời dứt khoát.

Brandt đóng vai trò quan trọng với Dortmund trong cuộc đua giành ngôi vô địch Bundesliga mùa này. Anh đá tiền vệ công và có thể hoạt động cả hai cánh, ghi 9 bàn trên mọi mặt trận.

Từ nước Anh, Arsenal và Tottenham đều đánh tiếng với Brandt về hợp đồng có mức đãi ngộ cao hơn những gì anh đang nhận tại Dortmund.