Ước mơ của Cody Gakpo là chơi cho MU. Cậu ấy đã liên hệ với Erik ten Hag từ tháng 8 năm ngoái. Tôi cũng muốn cậu ấy đến chơi cho Quỷ đỏ”, thuyền trưởng PSV lên tiếng về lựa chọn của học trò cũ.

Van Nistelrooy khuyên Cody Gakpo nên gia nhập MU, thay vì Liverpool nhưng tiền đạo này không nghe lời và giờ đang 'lạc' ở Anfield

Cựu chân sút lừng danh của Quỷ đỏ một thời, nói thêm: “Tôi khuyên thế không phải vì đó là CLB của tôi và tôi yêu họ mà bởi MU tốt hơn Liverpool và cung cấp nhiều tiềm năng hơn cho các cầu thủ của họ.

Do MU không đưa ra lời đề nghị ở chuyển nhượng tháng 1 nên tôi khuyên Cody Gakpo hãy đợi đến mùa hè.

Có chuyện gì đó đã xảy ra và cậu ấy đã phớt lờ lời khuyên của tôi, nghe theo Van Dijk để đến Liverpool. Cody Gakpo nói với tôi muốn ra nước ngoài thi đấu ngay trong tháng 1.

Sự thật là Liverpool nhỏ hơn MU 10 lần, ở mọi khía cạnh. Ở MU thì Gakpo đã ghi được bàn cho MU rồi vì họ có những những tiền vệ tuyệt vời, có thể tạo ra nhiều cơ hội như Bruno Fernandes, Casemiro và thậm chí cả Eriksen”.

Trước khi rời đi, Cody Gakpo đã đóng góp 12 bàn và 14 pha kiến tạo cho PSG ở giải VĐQG Hà Lan và Europa League trong nửa đầu mùa giải.

Sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu Gakpo chờ đến hè và gia nhập MU nơi có Erik ten Hag 

Chân sút này cũng đã ghi 3 bàn trong 3 trận đầu tiên của tuyển Hà Lan tại World Cup 2022. Tuy nhiên, tại Liverpool, anh hiện vẫn chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào sau 6 trận đã chơi cho đội bóng mới.

Việc Cody Gakpo gia nhập Liverpool được xem là một bất ngờ, bởi ai cũng nghĩ tiền đạo này sẽ cập bến MU, đội bóng đang cần 1 chân sút sau khi thanh lý hợp đồng sớm với Ronaldo.

Chưa kể, vào mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã đặt vấn đề với Gakpo nhưng vì sau đó phải ưu tiên tài chính ký Antony nên đành gác lại.

Có lẽ thất vọng vì thương vụ hụt này nên Cody Gakpo quyết định Liverpool cho MU… phải tiếc nuối chăng? Nhưng thực tế, có lẽ chính cầu thủ này mới đang hối hận vì đã không nghe lời khuyên có Van Nistelrooy, từ bỏ giấc mơ chơi bóng cho Quỷ đỏ.