screenshot 1708327061661.png
Một trong các con gái của Mark Zuckerberg đang giúp bố làm việc ở trang trại. (Ảnh: Mark Zuckerberg)

Thời gian gần đây, CEO Meta Mark Zuckerberg có khá nhiều thú vui, đến mức ngay cả con gái cũng không biết ông kiếm sống bằng gì. Chẳng hạn, nhà sáng lập Facebook chia sẻ sở thích mới là chăn bò. Trên Instagram, ông cho biết đã bắt đầu nuôi bò wagyu và angus trong trang trại của mình tại Hawaii. Ông dự định cho chúng uống bia và ăn hạt mắc ca, những thứ cũng được ông trồng ở đây.

Giải thích về quyết định này của mình, Zuckerberg nói hầu hết các hoạt động chăn nuôi thương mại bị hạn chế về mặt chi phí, ông lại không gặp phải vấn đề ấy. “Tôi không làm điều này vì mục đích thương mại. Tôi chỉ muốn tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất có thể”, CEO Meta tiết lộ trên podcast.

Vì vậy, ông muốn cho đàn bò ăn thức ăn giàu dinh dưỡng nhất để tăng cân và trở thành những chú bò cho thịt thơm ngon nhất. Thông thường, những con bò cho thịt ngon nhất cũng được uống bia để kích thích sự thèm ăn.

Trên một bài viết Instagram khác, Zuckerberg cho biết mỗi con bò của ông tiêu thụ 2,5 tấn đến 5 tấn thức ăn mỗi năm. Các con gái giúp ông trồng cây mắc ca. Có lẽ đây là nguyên nhân một trong các cô con gái bắt đầu băn khoăn liệu bố mình có phải là người chăn bò toàn thời gian không. Con gái cũng bày tỏ sẽ ủng hộ công việc chăn bò của bố.

Ngoài nuôi bò trong trang trại, Zuckerberg còn đang xây dựng một khu phức hợp trị giá 100 triệu USD, bao gồm một boongke ngầm, một lối thoát hiểm, ít nhất 30 phòng ngủ và 30 phòng tắm, tại Hawaii.

(Theo Insider)