Một con hẻm cực kỳ chật hẹp có tên Soi Wat Prok ở Bangkok, Thái Lan, chỉ rộng khoảng 2 mét và dài hơn 50 mét đã trở nên nổi tiếng ở đất nước chùa vàng khi nó là cứu cánh cho nhiều tài xế muốn thoát khỏi cảnh tắc đường giờ cao điểm.

Tuy nhiên, con hẻm này cũng đã lấy đi nhiều nước mắt của giới tài xế bởi nó không khác gì một bài kiểm tra sát hạch kỹ năng lái xe. Độ khó của con hẻm tăng lên khi ở cuối con đường "mọc" thêm một cột điện khiến hầu hết các ô tô muốn thoát ra phải đi trong cảnh cụp gương chiếu hậu bởi khoảng cách với tường lúc này bị trừ thêm khoảng 30 cm.

Xem video:

Tại vị trí cắm cột điện gần cuối con hẻm, nhóm quay phim đã tập trung vào các vết tích mới cũ trên thân cột điện cho thấy nó đã "tàn sát" rất nhiều ô tô được điều khiển bởi tay lái yếu.

Một tài xế có tên Bernd Chaisri cho biết: "Tôi nghe biết đến con hẻm vì nó nổi tiếng quá hẹp, nhưng đối với tôi nó là một lối đi tắt phổ biến trong giờ cao điểm. Nó đã cứu tôi nhiều lần".

Theo newsflare

Bạn có bình luận thế nào về con hẻm siêu hẹp này? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!